“เบล-โมดริช” ฟิตไม่ทันหลุดโผ “ราชัน” บุกตุรกี


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เรอัล มาดริด เพิ่งแพ้ในเกมลีกนัดแรก สัปดาห์นี้พวกเค้าจะต้องออกไปเยือน กาลาตาซารายในศึกยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก ซึ่งจะไม่มีชื่อลูก้า โมดริช กับ แกเร็ธ เบล

สื่อสเปนตีข่าว “โมดริช” ต่อสัญญา “มาดริด” รับเงินเท่า “รามอส”

“โรนัลโด้” คืนทัพ “ชุดขาว” เปิดบ้านรับ “เรือใบสีฟ้า”

สุดสัปดาห์ที่ผ่านมา เรอัล มาดริด  แพ้ เรอัล มายอร์ก้า  0-1 โดยเกมดังกล่าวพวกเขาไม่มีตัวหลักหลายคนทั้ง โทนี่ โครส, ลูก้า โมดริช, แกเร็ธ เบล และ ดานี่ การ์บาฆาล ที่บาดเจ็บ ขณะที่ เอแด็น อาซาร์ ก็ติดภารกิจไปเฝ้าภรรยาให้กำเนิดทายาทคนที่ 4

เกมนัดต่อไป ที่เรอัล มาดริด จะพบกับ กาลาตาซาราย ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก อังคารนี้ ...ซีเนดีน ซีดาน ไม่ได้ใส่ชื่อของ ลูก้า โมดริช กับ แกเร็ธ เบล ไปตุรกีด้วยเพราะยังไม่ฟิตเต็มร้อย เช่นเดียวกับ นาโช่ แฟร์นานเดซ, ลูคัส บาซเกซ และ มาร์โก อาเซนซิโอ้ แต่ก็จะได้ เอแด็น อาซาร์, โทนี่ โครส และ ดานี่ การ์บาฆาล กลับมาร่วมทีมอีกครั้ง

ผลงานของซีดาน ตั้งแต่กลับมาคุม เรอัล มาดริด ครั้งนี้ ยังน่าเป็นห่วง โดย อาส สื่อดังของสเปน รายงานว่า ซีดาน มีเปอร์เซนต์ในการคุมทีมแย่กว่ากุนซือเกือบทุกคนในรอบ 10 ปีที่ผ่านมาของเรอัล มาดริด โดย นำทีมเก็บชัยชนะไปได้เพียงแค่ 10  จาก 20 นัด คิดเป็น 50 เปอร์เซนต์ ซึ่งเหนือกว่า ฆูเลน โลเปเตกี ที่ทำได้แค่ 40 เปอร์เซนต์เพียงคนเดียว โดย โลเปเตกี คุมทีมชนะเพียงแค่ 4 จาก 10 นัด ก่อนจะโดนไล่ออกจากตำแหน่งอย่างรวดเร็ว

ส่วนกุนซือที่มีเปอร์เซนต์นำทีมเก็บชัยชนะได้มากที่สุดในรอบ 10 ปีที่ผ่านมาคือ มานูเอล เปเยกรินี่ กุนซือชาวชิลี ที่คุมทีมชนะถึง 31 จาก 38 นัด คิดเป็น 81.58 เปอร์เซนต์ รองลงมาเป็น โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือโปรตุเกส นำทีมชนะ 87 จาก 114 นัด คิดเป็น 76.32 เปอร์เซนต์ และอันดับ 3 คาร์โล อันเชล็อตติ นำทีมชนะ 57 จาก 76 นัด คิดเป็น 75 เปอร์เซนต์

 

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ