“โซลชาร์” ติงลูกทีมเล่นเกมรับไม่ดี


โดย PPTV Online

เผยแพร่




แมนฯยูไนเต็ด เฉือนชนะ ปาร์ติซาน เบลเกรด ในศึกยูโรป้าลีกเมื่อคืนนี้ แต่ โอเล กุนนา โซลชาร์ ยังออกมาติงลูกทีมว่าเล่นเกมรับได้ไม่ดี

“โซลชาร์” รับแข้ง “แมนฯยู” เจ็บถี่ เพราะสั่งวิ่งเร็วขึ้น

“โซลชาร์” ไม่เสี่ยงส่งแข้งหลักลงเล่นสนามหญ้าเทียม

กลุ่ม L  เกมที่ 3 แมนฯยูไนเต็ด บุกเยือน ปาร์ติซาน เบลเกรด เกมนี้โซลชาร์ ให้แฮร์รี่ แม็คไกวร์ สวมปลอกแขนกัปตันทีม นำลุกทีมชุดผสมดาวรุ่งลงสนาม  ก่อนเกมจะเริ่มกัปตันทีมมีหน้าที่มาเสี่ยงทาย เลือกแดน ซึ่งแฮร์รี่ แม็คไกวร์ ลืมหน้าที่กัปตันทีม จนผู้ตัดสินต้องตะโกนเรียกให้เค้ามาเสี่ยงทาย ซึ่งเจ้าตัว แซวตัวเองแบบขำๆว่า ครั้งสุดท้ายที่รับบทกัปตันทีมมันนานมากแล้วพอได้มาเป็นกัปตันทีมเมื่อคืนนี้เลยลืม

ส่วนเกมการแข่งขันประตูเดียวของเกมนี้ เกิดขึ้นนาที 42 แบรนดอน วิลเลี่ยมส์ แข้งดาวรุ่ง ถูกทำฟาวล์ในกรอบเขตโทษ ก่อนที่ มาร์กซิยาล จะรับหน้าที่สังหารไม่พลาด ให้แมนฯยูไนเต็ดขึ้นนำ 1-0 และจบเกมด้วยประตูนี้ แมนฯยูไนเต็ด มี 7 แต้มจาก 3 เกมขึ้นนำเป็นจ่าฝูงกลุ่ม และทำให้หยุดสถิติไม่ชนะทีมใด 11 นัดทุกรายการ

แม้จะชนะเมื่อคืนนี้ แต่ โอเล กุนนา โซลชาร์ ออกมาตำหนิลูกทีมในการเล่นเกมรับที่น่าจะทำได้ดีกว่านี้ บางจังหวะควรหยุดแข้ง ปาร์ติซาน ไม่ให้เข้ามาในกรอบเขตโทษ อย่างไรก็ตาม ภูมิใจที่ทีมสามารถเก็บชัยชนะได้ และขอชื่นชมนักเตะดาวรุ่งหลายคน อย่าง จิมมี่ การ์เนอร์, แบรนดอน วิลเลียมส์ ที่กล้าเล่นจนช่วยให้ทีมเก้บ 3 แต้มไปได้

 

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ