“เปเป้” ซัดเบิ้ลพา “อาร์เซน่อล” ชนะ “กิมาไรซ์” 3-2


โดย PPTV Online

เผยแพร่




นิโกล่าส์ เปเป้ ลงมาเป็นตัวสำรองและซัดฟรีคิก 2 ประตู ช่วยให้อาร์เซน่อล พลิกกลัมาเอาชนะ วิตอเรีย กิมาไรซ์ ไปสุดมันส์ 3-2 พร้อมเก็บชัย 3 เกมรวด

“เอเมอรี” ส่ง “โอบาเมยัง” ยิง “สตองดาร์ ลีแอช"

"เอเมอรี่" ป้อง "ชาก้า" ถูกแฟนปืนใหญ่โห่ใส่

ฟุตบอลยูโรป้าลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มเอฟ อาร์เซน่อล เปิดบ้านเจอ วิตอเรีย กิมาไรซ์ จากโปรตุเกส ครึ่งแรก นาทีที่ 8 วิตอเรีย กิมาไรซ์ ออกนำ 1-0 จากลูกยิงของ มาร์คัส เอ็ดเวิร์ด นาที 33 อาร์เซน่อล มาตามตีเสมอ 1-1 ลูกโหม่งของ กาเบรียล มาร์ติเนลลี่ บอลพุ่งเสียบใต้คานเข้าไป ท้ายครึ่งแรก นาที 37 วิตอเรีย กิมาไรซ์ ขึ้นนำอีกครั้ง 2-1  จากลูกซ้ำของ บรูโน่ ดูอาร์เต้

ครึ่งหลังนาที 79 อาร์เซน่อล มาตามตีเสมอ 2-2 จากลูกฟรีคิกหน้ากรอบเขตโทษของ นิโกล่าส์ เปเป้ บอลพุ่งเข้าประตูไปและในช่วงทดเวลาบาดเจ็บนาทีที่ 2 อาร์เซน่อล มาได้ประตูชัย จากลูกฟรีคิกระยะประมาณ 20 หลาของ นิโกล่าส์ เปเป้ ที่ซัดด้วยขวาบอลเสียบสามเหลี่ยมเข้าไปอย่างสวยงาม

จบเกม อาร์เซน่อล เอาชนะ วิตอเรีย กิมาไรซ์ ไป 3-2 คว้า 9 แต้มเต็มรั้งตำแหน่งจ่าฝูงกลุ่มต่อไป

หลังจบเกม อูไน เอเมรี่ ได้ออกมาชื่นชม นิโกล่าส์ เปเป้  ที่ลงมาเป็นตัวสำรองและซัดฟรีคิกเบิ้ลช่วยให้ทีมเปิดบ้านเอาชนะวิตอเรีย วิตอเรีย กิมาไรซ์ 3-2 โดย เอเมอรี่ บอกว่า ในสัปดาห์ที่ผ่านมา เปเป้ พยายามซ้อมลูกตั้งเตะอย่างหนัก และเขาก็ได้ดดูการซ้อมนั้น  ซึ่งเขาเป็นนักเตะที่เก่ง และถือว่ามีพัฒนาการที่ดีขึ้น แม้จะยังคงอยู่ช่วงปรับตัวแต่เมื่อเขาปรับตัวได้เร็วเท่าไหร่ก็จะยิ่งเป็นผลดีกับทีมมากขึ้นเท่ายนั้น

ขณะเดียวกันในเกมนี้ได้มีแฟนบอลรายหนึ่งได้ชูป้ายยแบนเนอร์ “EMERT OUT” ซึ่งเป็นการแสดงความไม่พอใจถึงผลงานของทีม ภายใต้กาคุมทีมของ อูไน เอเมอรี่

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ