“แมนฯยูไนเต็ด” เล็งดึง “มุลเลอร์” ร่วมทีมเดือนม.ค


โดย PPTV Online

เผยแพร่




แมนฯยูไนเต็ด ยังมีแผนเสริมทีมอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะในตำแหน่งกองหน้าเพราะทีมกำลังมีปัญหาเรื่องการจบสกอร์ ล่าสุด มีข่าวออกมาว่า สโมสรต้องการคว้าตัว โธมัส มุลเลอร์

รถบัสแตก! “แมนฯยูไนเต็ด” อุ่นแพ้ “บาเยิร์น” 0-1

“มุลเลอร์” แฮตทริก “บาเยิร์น” ต้อน “เลเวอร์คูเซ่น” เข้าชิงเดเอฟเบ โพคาล

โธมัส มุลเลอร์ แทบไม่มีโอกาสลงเล่นให้กับบาเยิร์น มิวนิค นับตั้งแต่ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ ย้ายมาร่วมทีม ประกอบกับก่อนหน้านี้ โธมัส มุลเลอร์ ออกมาให้สัมภาษณ์ว่าไม่มีความสุขกับสถานการณ์ในปัจจุบันของเจ้าตัวที่แทบไม่ได้ลงเล่น และต้องการย้ายทีมเพื่อโอกาสลงสนามที่มากขึ้น

ทำให้แมนฯยูไนเต็ด เห็นโอกาสที่จึงดึงตัวดาวยิงรายนี้มาร่วมทีมในช่วงเดือนมกราคม พร้อมจ่าย 50 ล้านยูโรให้กับบาเยิร์น มิวนิค แต่การจะได้ตัว โธมัส มุลเลอร์ ไม่ใช่เรื่องง่ายเพราะว่า อินเตอร์ มิลาน เป็นอีกทีมที่อยากได้ตัวดาวยิงรายนี้ไปร่วมทีมเช่นกัน

ไม่ใช่เพียงแค่ โธมัส มุลเลอร์ เท่านั้น ยังมีรายงานจาก เดอะ มิเรอร์ กับ อาส สื่อของสเปน ที่บอกว่า แมนฯยูไนเต็ด พร้อมทุ่มเงินคว้าตัว คิเลียน เอ็มบัปเป้ ไปร่วมทีม เพื่อเสริมความแข็งแกร่งในเกมรุกให้กับทีม ซึ่ง

หลุยส์ ซาฮา อดีตกองหน้าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาสนับสนุนแนวความคิดนี้ของสโมสรเพราะเชื่อว่า หากได้ตัว คิเลียน เอ็มบัปเป้ มาจะทำให้ พอล ป็อกบา และ แม็คโทมิเนย์ มีตัวเลือกในการจ่ายบอลที่มากขึ้น

 

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ