“เป๊ป” ย้ำไม่เสริมทัพหน้าหนาวนี้


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยืนยันว่า ทีมไม่มีแผนที่จะเสริมทีมในช่วงตลาดเดือนม.ค.นี้ แม้ว่า จะมีปัญหากองหลังบาดเจ็บหลายคนก็ตาม

“เป๊ป” ยันเล่นเกมบุกสไตล์เดิม แม้ “แมนฯซิตี้” แพ้ 2 นัดติด

ไม่ยอมแพ้! “เป๊ป” เชื่อ “แมนฯซิตี้” ยังมีลุ้นแชมป์

“เรือใบสีฟ้า” กำลังเผชิญวิกฤตไร้ปราการหลังตัวกลางหลัง อายเมริก ลาร์ปอร์กต์ , นิโกลัส โอตาเมนดี้, เบนฌาแม็ง เมนดี้, ไคล์ วอล์คเกอร์ และ จอห์น สโตนส์ ต่างพร้อมใจกันบาดเจ็บทั้งหมด ทำให้ในช่วงหลัง เป๊ป ต้องจับ แฟร์นันดินโญ่ กับ โรดรี้ ลงไปยืนเป็นคู่เซนเตอร์ แต่ล่าสุด โรดรี้ ก็บาดเจ็บจนต้องพักหลายสัปดาห์ไปอีก ทำให้มีข่าวลือออกมาตลอดว่า “เรือใบสีฟ้า” จะเสริมทัพในช่วงตลาดนักเตะซัมเมอร์นี้

แต่ล่าสุด กุนซือชาวสเปน ออกมายืนยันแล้วว่า ในช่วงปีใหม่จะไม่มีการเสริมทัพผู้เล่นหน้าใหม่เข้ามาอย่างแน่นอน ถึงแม้ทีมจะเผเชิญปัญหานักเตะบาดเจ็บอย่างมากมาย โดยเหตุผลหลักที่ยังไม่คิดเสริมทัพก็เนื่องจากยังมีเกมพักเบรกทีมชาติทั้ง เดือน พ.ย.-ก.พ. ให้นักเตะซิตี้ได้ฟื้นตัว และทีมจะต่อสู้กับสโมสรอื่นด้วยนักเตะที่เหลืออยู่

ด้าน โอเล็กซานเดอร์ ซินเชนโก แบ็กซ้ายวัย 22 ปี อัพเดทอาการเจ็บของเขาผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว โดยล่าสุดเข้ารับการผ่าตัดรักษาอาการเจ็บเข่าที่เมืองบาร์เซโลนาเป็นที่เรียบร้อย แต่ยังไม่มีการยืนยันชัดเจนว่า เขาต้องใช้เวลาพักฟื้นนาน และกลับมารับใช้ ซิตี้ ได้อีกครั้งเมื่อไหร่

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ