“เอเมอรี่”เตรียมคุย"ชาก้า" หลังหัวร้อนใส่แฟนบอล


โดย PPTV Online

เผยแพร่




อาร์เซน่อล สะดุด เสมอ คริสตัล พาเลซ 2-2 ท่ามกลางสถานการณ์ร้อนระอุว่า กรานิต ชาก้า อาจจะถูกริบปลอกแขนกัปตันทีม หลังหัวร้อนใส่แฟนบอลทีมตัวเอง

เกมที่อาร์เซน่อล เปิดบ้านรับมือ คริสตัล พาเลซ และ กรานิต ชาก้า ก็เป็นแอสซิสต์ ให้ โซคราติส ยิงประตูให้ ปืนใหญ่ นำเร็วในนาทีที่ 7

“เอเมอรี่” ตั้ง “ชาก้า” เป็นกัปตันทีมถาวร ของ “อาร์เซนอล”

ก่อนที่อีก 2 นาที ถัดมา ดาวิด ลุยซ์ จะบวกเพิ่มเป็น 2-0

แต่ช่วงท้ายครึ่งแรก อาร์เซน่อล เสียจุดโทษให้ พาเลซ ลูก้า มิลิโวเยวิช ยิงจุดโทษไล่มาเป็น 1-2   ก่อนที่ นาที 52 จอร์แดน อายิว จะยิงตีเสมอ  2-2

ท้ายเกม โซคราติส ส่งบอลเข้าตาข่ายไปแล้ว แต่มีการเช็ค VAR พบว่ามีการทำฟาวล์ก่อน อาร์เซน่อล โดนริบประตู และทำให้เกมนี้จบลงด้วยผลเสมอ 2-2

มีประเด็นร้อน ในช่วงครึ่งหลัง หลังจากที่โดนตีเสมอ เอเมอรี่ เปลี่ยนเอา ชาก้า ออก แล้วส่ง บากาโย่ ซาก้า ลงแทน ในขณะนั้นแฟนบอลก็โห่ใส่ ชาก้า อย่างหนัก

ซึ่งกัปตันทีมปืนใหญ่ ก็แสดงพฤติกรรมหัวร้อนตอบโต้ ก่อนจะถอดเสื้อทิ้งแล้วเดินเข้าอุโมงค์ไป

ประเด็นนี้ ทำให้แฟนบอลเดือดมาก ทั้งเรื่องผลงานในสนาม บวกกับพฤติกรรมแบบนี้ ทำให้แฟนบอลเรียกร้องให้ เอเมอรี่ ปลดออกจากตำแหน่งกัปตันทีม

เรื่องนี้ เอเมอรี่ บอกว่า “ยังไม่ใช่เรื่องที่จะคุยกันตอนนี้ ผมขอคุยกับเขาเป็นการส่วนตัว และ ขอคุยกับสโมสรก่อน  .. สิ่งที่เขาทำมันผิด แต่ผมเข้าใจว่าเราทุกคนทำงานหนัก นักเตะอยู่ในสถานการณ์ที่กดดัน เกมมันบีบคั้น นักเตะก็มีอารมณ์ร่วมกับเกมมากตามไปด้วย”

การเสมอนัดนี้ แม้ เอเมอรี่ จะมองว่า เป็นเพราะ VAR ไม่เอื้อประโยชน์ แต่แฟนบอลบางส่วน มองว่าเป็นเพราะ แท็กติก ของ เอเมอรี่ ที่ทำให้ทีมไม่ชนะ

มีแฟนบอลโพสต์ภาพ พร้อมแคปชั่น ด่าเอเมอรี่ หยาบ ที่พาทีมนำก่อนถึง 2 ลูก แต่เสมอคาบ้าน และด่าถึงกรานิต ชาก้า ด้วยบอกว่าสองคนนี้สมควรออกจากทีมได้แล้ว

เรื่องนี้จะไม่กลายเป็นประเด็นใหญ่โต ถ้าหากไม่มี อเล็กซองดร์ ลากาแซตต์ ไปกดไลค์ ทำให้ถูกโยงไปถึงประเด็นข่าวก่อนหน้านี้ว่า นักเตะในทีมเริ่มแตกคอกันเอง และ เบื่อหน่ายกับการคุมทีมของ เอเมอรี่

"เอเมอรี่" ป้อง "ชาก้า" ถูกแฟนปืนใหญ่โห่ใส่

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ