สื่อเผย “เบล” เตรียมย้ายไป “เซี่ยงไฮ้ เสิ่นหัว” ม.ค. นี้


โดย PPTV Online

เผยแพร่




'แกเร็ธ เบล' สนใจที่จะย้ายออกจากเรอัล มาดริด หลังความสัมพันธ์ของเค้ากับ ซีเนดีน ซีดาน ยังไม่ดีขึ้น

มาร์ก้า และเดลี่ เมล เสนอข่าว แกเร็ธ เบล ไปในแนวทางเดียวกันว่า นักเตะพร้อมที่จะย้ายออกจากเรอัล มาดริด ในเดือนมกราคมปีหน้า โดยน่าจะย้ายไปเล่นในไชนีส ซูเปอร์ลีก เพื่อเล่นให้กับ เซี่ยงไฮ้ เสิ่นหัว  ที่ให้ความสนใจอยากได้ตัว แกเร็ธ เบล ไปร่วมทรม

“เบล” ขอย้ายออกจาก “เรอัล มาดริด” ม.ค.นี้

สื่อเผยภาพ “ป็อกบา” ยืนคุยกับ “ซีดาน” ที่ดูไบ

สื่อเชื่อว่าฟางเส้นสุดท้ายของ แกเร็ธ เบล ที่ทำให้เค้าอยากจะย้ายทีมเพราะการไม่มีชื่อในเกมเจอกับ คลับ บรูช แถมยังไม่ได้รับการอธิบายจากซีเนดีน ซีดาน ถึงเหตุผลจึงทำให้เจ้าตัวแจ้งกับ เอเย่นต์ว่า เค้าพร้อมที่ย้ายทีมในเดือนมกราคม 

เมื่อเรอัล มาดริด พร้อมปล่อย แกเร็ธ เบล ออกจากทีม อาส อีกสื่อของสเปนรายงานว่า มีทีมในอังกฤษให้ความสนใจตัวเบล เช่นกัน แต่อาจต้องตัดชื่อ แมนฯยูไนเต็ด ออกไปเนื่องจากปีศาจแดงกังวลเรื่องปัญหาอาการบาดเจ็บของนักเตะ ขณะที่อาร์เซน่อล กับ สเปอร์ส มีชื่อติดโผทีมที่สนใจอยากได้ แกเร็ธ เบล ไปร่วมทีมเช่นกัน 

ปัญหาอาการบาดเจ็บของ แกเร็ธ เบล ที่มีอยู่บ่อยครั้งจนทำให้เจ้าตัวพลาดลงสนามให้กับ เรอัล มาดริด ตอนนี้ แกเร็ธ เบล อ้างสิทธิืตามกฎหมายของสเปน ขอให้เรอัล มาดริด ปกป้องข้อมูลส่วนตัวเรื่องอาการบาดเจ็บ ห้ามนำไปเผยแพร่ต่อสาธารณะ ซึ่งสื่อคาดว่า การที่เบล แจ้งต่อสโมสรเช่นกัน เพราะกลัวจะเป็นปัญหาใหญ่เรื่องการย้ายทีม 

 

Photo : GABRIEL BOUYS / AFP

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ