“จุฑาธิป” คว้าโควต้า ลุย อลป. จักรยานประเภทถนน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“เสธ.หมึก” เผยข่าวดี จุฑาธิป มณีพันธุ์ คว้าโควต้า ไปแข่งขันกีฬาโอลิมปิกเกมส์ 2020 ที่ญี่ปุ่น ในการแข่งขันจักรยานประเภทถนนเรียบร้อย

"จุฑาธิป" เร่งฟิตโค้งสุดท้ายตั้งเป้าจบการแข่งใน "ริโอเกมส์"

จากถนนสู่ลู่ “จุฑาธิป” พร้อมสู้เพื่ออีกหนึ่งเหรียญทองเอเชียนเกมส์

“เสธ.หมึก” พลเอกเดชา เหมกระศรี นายกสมาคมกีฬาจักรยานแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ เปิดเผยว่า สมาคมกีฬาจักรยานฯ ได้รับดีเมื่อ สหพันธ์จักรยานนานาชาติ (ยูซีไอ) ได้ประกาศผลการคัดเลือกนักกีฬาประเภทถนนที่ได้โควต้าไปแข่งขันกีฬาโอลิมปิกเกมส์ 2020 “โตเกียวเกมส์” ที่ประเทศญี่ปุ่น ในปีหน้าอย่างเป็นทางการ โดยประเทศไทยได้ 1  โควต้า เป็นที่แน่นอนแล้วจาก  “บีซ” จุฑาธิป มณีพันธุ์ นักกีฬาประเภทถนนหญิงทีมชาติไทย หลังมีคะแนนสะสม “โอลิมปิก แรงกิ้ง” ประเภทบุคคลติด 1 ใน 100 โดย จุฑาธิป อยู่ในอันดับที่ 30 มี 594 คะแนน

นอกจากนี้ยังรอลุ้นประเภทลู่จาก จาย อังค์สุทธาสาวิทย์ อีก 1 ที่นั่ง ซึ่งตอนนี้กำลังเตรียมตัวเพื่อลงแข่งขัน ยูซีไอ แทร็ก เวิลด์ คัพ 2019-2020 ที่จัดขึ้นตามประเทศต่าง ๆ ทั้งหมด 6 สนาม โดย จาย จะต้องทำผลงานให้ดีที่สุดอย่างน้อย 3 สนาม เพื่อที่จะได้รับคัดเลือกไปแข่งขัน ยูซีไอ แทร็ค เวิลด์ แชมเปี้ยนชิพส์ ระหว่างวันที่ 26 ก.พ.-1 มี.ค.63 ที่กรุงเบอร์ลิน ประเทศเยอรมนี ซึ่งเป็นรายการสุดท้ายก่อนจะประกาศรายชื่อชาติที่ได้โควาต้าไปโอลิมปิกเกมส์ ในวันที่ 2 มี.ค.63 และเมื่อดูจากคะแนนสะสมของประเทศไทย ตอนนี้อยู่อันดับที่ 22 มีแต้มสะสม 1,335 คะแนน ดังนั้นแนวโน้มที่ จาย จะได้ไปโอลิมปิกเกมส์ เป็นคนที่ 2 จึงมีโอกาสค่อนข้างสูง

 

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ