“เอเมอรี่” เผย “ชาก้า” สภาพจิตใจย่ำแย่ ยังไม่พร้อมขอโทษแฟนบอล


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ประเด็นดราม่าระหว่าง ‘กรานิต ชาก้า’ กับแฟนบอลยังไม่จบง่าย ๆ ล่าสุด ‘อูไน เอเมอรี่’ เผยนักเตะจะออกมาขอโทษแฟนบอลต่อเมื่อสภาพจิตใจพร้อม และอยากให้ทุกคนเข้าใจว่า ‘ชาก้า’ ก็เสียใจ และผิดหวังที่แฟนบอลไม่ชอบตัวเอง

อูไน เอเมอรี่ กุนซืออาร์เซนอล ให้สัมภาษณ์ก่อนเกม คาราบาวคัพ ที่จะพาลูกทีมบุกไปเยือน ลิเวอร์พูล คืนนี้ เกี่ยวกับเรื่องของ กรานิต ชาก้า “ผมได้คุยกับเขาเมื่อเช้านี้ ตอนนี้ชาก้าเองก็รู้สึกผิดหวังมากที่โดนแฟนบอลโห่ และรู้สึกว่าตัวเองไม่ค่อยเป็นที่รักของแฟนบอลเท่าไหร่นัก ผมจึงไม่คาดคั้นเอาคำขอโทษอะไรจากเขา ตอนนี้สภาพจิตใจเขาแย่มาก พวกเราต้องเป็นกำลังใจให้เขา”

“เอเมอรี่”เตรียมคุย"ชาก้า" หลังหัวร้อนใส่แฟนบอล

สวนกระแสแฟนบอล! “อาร์เซนอล” ให้โอกาส “เอเมอรี่” พิสูจน์ตัวเองจนจบฤดูกาล

เอเมอรี่ กล่าวต่อว่า ชาก้า ลงฝึกซ้อมตามปกติ แต่คงยังไม่พร้อมลงสนามคืนนี้ ส่วนเรื่องขอโทษแฟนบอล เขาจะออกมาขอโทษต่อเมื่อสภาพจิตใจพร้อม อยากให้แฟนบอลใจเย็น ๆ ก่อน

เนื่องจากตอนนี้ มีแฟนบอลบางส่วน โจมตีที่ชาก้า ไม่ยอมขอโทษ แต่กลับเคลื่อนไหวด้วยการเปลี่ยนรูปโปรไฟล์อินสตาแกรม เป็นรูปสวมเสื้อทีมชาติ

“ชาก้า” เปลี่ยนรูปไอจีเป็นทีมชาติ-ปัดขอโทษแฟนบอล

ขณะที่ทางสโมสรไม่ได้นิ่งเฉยกับเรื่องนี้ มีการทาบทามจิตแพทย์เพื่อที่จะให้คำปรึกษากับชาก้าแล้ว และหวังว่านักเตะจะกลับมาสภาพจิตใจดีขึ้นเร็ว ๆ นี้

นอกจากนี้ ปิแอร์ก้า เอเมอริค โอบาเมยัง ก็เป็นอีกคนที่กำลังถูกแฟนบอลปืนใหญ่โจมตี คลิปนี้ มีแฟนบอลโพสต์ไว้บอกว่าเป็นรถของ โอบาเมยัง แต่เจ้าตัวไม่ยอมลดกระจกแจกลายเซนต์ ทำให้แฟนบางคนบอลโกรธ และ รุมตะโกนด่ากลางสี่แยกว่า ทุกวันนี้พวกเขาต้องจ่ายเงิน 2,000 ปอนด์เพื่อมาดูความกากของนักเตะอาร์เซน่อล

 

Photo : DANIEL LEAL-OLIVAS / AFP

 

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ