ทีมรักบี้อังกฤษ พักโรงแรมสุดหรูก่อนชิงแชมป์โลก พีพีทีวี ยิงสด 2 พ.ย.นี้


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ทีมรักบี้ทีมชาติอังกฤษ เข้าพักในโรงแรมสุดหรูก่อนลงทำศึกรักบี้ชิงแชมป์โลก กับทีมชาติแอฟริกาใต้ ในช่วงบ่ายวันเสาร์นี้

โดยโรงแรมที่ เอ็ดดี้ โจนส์ และทีมรักบี้อังกฤษเข้าพักคือ โรงแรมเคโอ พลาซ่า อยู่ใจกลางกรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น สนนราคาค่าห้องในช่วงแข่งขันเริ่มต้นที่ 1,000 ปอนด์ หรือประมาณ 39,000 บาท โดยภายในตัวโรงแรมมีร้านอาหารนานาชาติมากกว่า 25 ร้าน มีบาร์ 9 แห่ง ส่วนชั้นบนสุดจะมองเห็นวิวกรุงโตเกียว ได้อย่างชัดเจน และมีฟิตเนสที่เปิดให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง

รักบี้อังกฤษ ส่อโดนปรับเงินหลังทำผิดกติกาช่วงเต้น "ฮากา"

ทีมรักบี้อังกฤษรับโบนัส 6 ล้านปอนด์หากคว้าแชมป์โลก

ทั้งนี้ที่สำคัญโรงแรมดังกล่าวยังตั้งอยู่ใกล้กับ “ชินจูกุ” แหล่งช็อปปิ้งชื่อดัง และใช้เวลาเดินทางไปสนามโยโกฮาม่า เนชั่นแนล สเตเดี้ยม สังเวียนนัดชิงชนะเลิศเพียงแค่ 20 นาทีเท่านั้น ส่วนคู่แข่งของพวกเขาอย่าง แอฟริกาใต้ ตอนนี้พักอยู่ที่โรงแรมฮิลตันโตเกียว เบย์ ที่ราคาค่าห้อง และสิ่งอำนวยความสะดวกไม่ต่างกันมาก และอยู่ใกล้กับดิสนีย์แลนด์ สวนสนุกชื่อดังอีกด้วย

ขณะที่่ก่อนแข่งรอบชิงรักบี้ชิงแชมป์โลก “เดลี่เมล์” สื่อชื่อดังของอังกฤษ ทำการเปรียบเทียบการจากการโพสต์อินสตาแกรม 1 ครั้งของ โอเว่น ฟาร์เรลล์ กัปตันทีมรักบี้อังกฤษ กับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กัปตันทีมชาติโปรตุเกส โดย ฟาร์เรลล์ โพสต์อินสตาแกรม 1 ครั้งจะได้รับเงิน 921 ปอนด์ หรือประมาณ 35,946 บาท ส่วน โรนัลโด้ โพสต์อินสตาแกรม 1 ครั้งได้รับเงิน 780,000 ปอนด์ หรือประมาณ 30.4 ล้านบาท

“พีพีทีวี” ยิงสด รักบี้ เวิลด์คัพ จากญี่ปุ่น ครั้งแรกในเอเชีย

นอกจากนี้ยังมีการเปียบเทียบค่าเหนื่อยของกุนซือทีมรักบี้อังกฤษ เอ็ดดี้ โจนส์ ที่ได้รับค่าจ้างแค่ 750,000 ปอนด์ หรือ 29.2 ล้านบาทต่อปี ทั้งที่พาทีมเข้าถึงรอบชิงชนะเลิศ ส่วน แกเร็ธ เซาธ์เกต กุนซือทัพ “สิงโตคำราม” ได้ค่าจ้างถึง 3 ล้านปอนด์ หรือ 117 ล้านบาทต่อปี ส่วน เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือที่ได้ค่าเหนื่อยสูงที่สุดในเกาะอังกฤษ รับอยู่ปีละ 20 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 780 ล้านบาท ซึ่งมากกว่า โจนส์ ถึง 26 เท่า

สำหรับเกมรอบชิงชนะเลิศ ของศึกรักบี้ชิงแชมป์โลก 2019 ระหว่าง ทีมชาติอังกฤษ กับ แอฟริกาใต้ จะมีขึ้นในวันเสาร์ที่ 2 พ.ย.นี้  โดย พีพีทีวี เฮชดี ช่อง 36 จะถ่ายทอดสดตรงมาจาก โยโกฮาม่า อินเตอร์เนชั่นแนล สเตเดี้ยม ประเทศญี่ปุ่น ตั้งแต่เวลา 16.00 น.เป็นต้นไป 

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ