“คล็อปป์” ยัน “ซาลาห์” พร้อมบู๊ “วิลล่า”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




คืนนี้ ลิเวอร์พูล จะลงเล่นพรีเมียร์ลีกเจอกับ แอสตัน วิลล่า ‘เจอร์เก้น คล็อปป์’ ยืนยัน ‘โมฮาเหม็ด ซาลาห์’ พร้อมลงสนาม

ดาวยิงทีมชาติอียิปต์ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ มีปัญหาบาดเจ็บมาตั้งแต่เกมชนะ เลสเตอร์ ซิตี้ 2-1 แต่ในเกมที่จะพบกับ แอสตัน วิลล่า ในคืนนี้ เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือชาวเยอรมัน ยืนยันว่า ซาลาห์ พร้อมที่จะออกสตาร์ทเป็น 11 ผู้เล่นตัวจริงแล้ว

“แมนฯซิตี้ - แมนฯยู” งานเบา “ลิเวอร์พูล” บุก “วิลล่า” จับติ้วรอบ 8 ทีมคาราบาวคัพ

โดยอดีตกุนซือดอร์ทมุนด์ กล่าวว่า ซาลาห์ ต่อสู้กับอาการบาดเจ็บมาโดยตลอด เขาพยายามเร่งฟื้นฟูร่างกายกลับมาให้เร็วสุด หลังจากคุยกับทีมแพทย์ก็ได้รับการยืนยันว่า อาการบาดเจ็บของเขาไม่ได้รุนแรง และพร้อมลงสนามในเกมกับ วิลล่า อย่างแน่นอน ซึ่งเมื่อมี ซาลาห์ อยู่ในสนามโอกาสที่ ลิเวอร์พูล จะเก็บ 3 คะแนน ก็มีมากขึ้นไปด้วย

นอกจากนี้ คล็อปป์ ยังได้อัพเดทอาการบาดเจ็บของผู้เล่นคนอื่น ว่า ในรายของ โจเอล มาติป คงจะกลับมาลงสนามได้ในอีก 4 สัปดาห์ข้างหน้า ส่วน นาบี เกอิต้า ที่เจ็บมาจากคาราบาว คัพ ก็ต้องรอเช็กอาการบาดเจ็บจากทีมแพทย์อีกครั้ง ด้าน ฟาบินโญ่ ที่สะสมใบเหลืองครบ 4 ใบไปแล้ว เขาอาจจะให้พักในเกมนี้ เนื่องจากถ้าหากโดนใบเหลืองอีก 1 ใบ ฟาบินโญ่ จะโดนแบนในเกมลีก 1 นัดทันที ซึ่งในอีก 2 เกมข้างหน้า ลิเวอร์พูล จะพบกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กับ คริสตัล พาเลซ ซึ่ง คล็อปป์ มองว่า สำคัญกว่าเกมกับ แอสตัน วิลล่า

ขณะเดียวกัน ลิเวอร์พูล ยังสั่งลงโทษแบนแฟนบอลที่แปะแบนเนอร์ ซึ่งเป็นรูปอนาจารของ ดิว็อก โอริกี ในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ที่พบกับ เกงค์ ไม่ให้เข้าสนามชมทีมลงเล่นทั้งเกมเหย้า และเยือน ส่วนบัตรที่แฟนบอลซื้อไปแล้วก่อนหน้านี้สโมสรก็ยินดีที่จะคืนเงินให้เต็มจำนวน เพราะสโมสรรับไม่ได้ที่มีแฟนบอลที่มีเจตนาเหยียดเชื้อชาติแบบนี้ 

“ลิเวอร์พูล” อาจส่งนักเตะ 2 ชุดเตะสโมสรโลก-ลีกคัพ

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ