“กวาร์ตาราโร่” คว้าโพลฯ “มาเลเซียน กรังด์ปรีซ์” - พีพีทีวี ยิงสด โมโตจีพี 3 พ.ย.นี้


โดย PPTV Online

เผยแพร่




‘ฟาบิโอ กวาร์ตาราโร่’ คว้าตำแหน่งโพลโพซิชั่น ในศึกมาเลเซีย กรังด์ปรีซ์ ไปครองได้สำเร็จ หลังควบรถคู่ใจเข้าเส้นชัยมาเป็นอันดับ 1

จักรยานยนต์ชิงแชมป์โลก โมโตจีพี 2019 สนามที่ 18  “มาเลเซียน กรังด์ปรีซ์” ที่สนามเซปัง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต เมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา เป็นการแข่งขันรอบควอลิฟาย เพื่อจัดกริดสตาร์ท

“โดวิซิโอโซ่” มั่นใจ มีลุ้นแชมป์มาเลเซียนกรังด์ปรีซ์ – พีพีทีวี ยิงสดโมโตจีพี

โดยตำแหน่งโพลโพซิชั่น ตกเป็นของ ฟาบิโอ กวาร์ตาราโร ดาวรุ่งชาวฝรั่งเศสจากทีมปิโตรนาส ยามาฮ่า เอสอาร์ที ที่ควบรถคู่ใจเข้ามาเป็นอันดับ 1 ด้วยเวลา 1 นาที 58.303 วินาที เฉือนชนะ “ท็อปกัน” มาเวอร์ริค บีญาเลส นักบิดชาวสเปนจาก มอนสเตอร์ ยามาฮ่า เพียง 0.103 วินาที คว้าตำแหน่งโพลโพซิชั่นได้เป็นสนามที่ 5 ของฤดูกาล ส่วนอันดับ 3 เป็นของ ฟรานโก มอร์บิเดลลี นักบิดอิตาเลียนเพื่อนร่วมทีมปิโตรนาส ยามาฮ่า เอสอาร์ที ตามหลังแชมป์ 0.129 วินาที ด้าน มาร์ค มาร์เกซ แชมป์โลกจาก เรปโซล ฮอนด้า พลาดล้มขณะพยายามไล่ตาม กวาร์ตาราโร ส่งผลให้ทำได้ดีที่สุดเพียงคว้าอันดับที่ 11 ต้องไปออกสตาร์ทในแถวที่ 4 ของรอบชิงชนะเลิศ

สำหรับการแข่งขัน โมโตจีพี 2019 สนาม 18  “มาเลเซียน กรังด์ปรีซ์” รอบชิงชนะเลิศ จะดวลความเร็วในวันอาทิตย์ที่ 3  พ.ย.นี้ โดย พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 (PPTVHD 36) จะเริ่มถ่ายทอดสดตั้งแต่เวลา 12.20 น.เป็นต้นไป 

"มาร์เกซ" แชมป์ออสเตรเลียน กรังด์ปรีซ์ ทุบสถิติ "ดูฮาน"

 

Photo : Mohd RASFAN / AFP

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ