"อุ้ม ธีราทร" หวังคว้าแชมป์ "เจลีก"กับ"โยโกฮาม่า"


โดย PPTV Online

เผยแพร่




โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในเกมเจลีก เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา หลังบุกเฉือน สางัน โทสึ 2-1 เก็บสามแต้มไล่จี้จ่าฝูงคาชิม่า อันท์เลอร์ส เพียง 1 คะแนน

“วิสเซล โกเบ” แอบเซอร์ไพร์สวันเกิดล่วงหน้าให้ “ธีราทร”

"ตอร์เรส-อิเนียสต้า" ประเดิมเจลีกไม่สวย ต้นสังกัดพ่ายคารังทั้งคู่

โดยเกมดังกล่าว "เจ้าอุ้ม" ธีราทร บุญมาทัน แบ็คซ้ายขวัญใจชาวไทย ทำแอสซิสต์ได้ 1 ครั้ง ด้วยการเปิดจากริมเส้นฝั่งซ้ายไปให้ เคอิตะ เอ็นโดะ ซัดเข้าไปให้ทีมขึ้นนำ 1-0 ก่อนจะคว้าชัยชนะได้ในที่สุด

เจ้าอุ้ม กล่าวหลังเกมการแข่งขัน ว่า "ดีใจที่สามารถเก็บสามแต้มได้อีกครั้งในเกมนี้ เรายังเหลืออีก 4 เกม ก็ต้องโฟกัสไปทีละเกม" ธีราทร เริ่มกล่าว
"จังหวะแอสซิสต์ที่ทำได้ ตอนนั้นผมก็พยายามจะเปิดเข้าไปให้ถึงตัวเพื่อนมากที่สุด ก็ต้องขอบคุณเพื่อนที่วิ่งเข้ามาชาร์ตและทำประตูได้ ทำให้ผมได้แอสซิสต์"

"ทีมเวิร์คของเราแข็งแกร่งมาก เราอยู่กันเป็นครอบครัว เราช่วยเหลือกันตลอด เราทำงานอย่างหนักตั้งแต่ตอนฝึกซ้อม ไม่ว่าใครจะเป็นตัวจริงตัวสำรองเราจะช่วยกันทุกคน เพราะเรามีเป้าหมายเดียวกัน พยายามรวมกันเป็นหนึ่ง โค้ชก็พยายามปลุกพวกเราให้กล้าและไม่กลัวในทุกๆเกม จนสามารถเอาชนะคู่แข่งได้บ่อยในช่วงหลัง"

"เราจะพยายามทำให้ดีที่สุดในทุกๆเกมไม่ว่าจะเจอใคร ทีมเราจะเล่นในสไตล์ของเราที่ไม่เหมือนใครในเจลีก เราไม่จำเป็นต้องกลัวใคร พยายามเล่นให้เป็นตัวเองให้มากที่สุด และเชื่อว่าเราจะถึงเป้าหมายให้ได้ในปีนี้ ฝากแฟนบอลมารินอส และแฟนบอลชาวไทย เป็นกำลังใจให้ด้วย" ธีราทร บุญมาทัน กล่าว
 

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ