พรีเมียร์ลีกยืนยัน ใบแดง “ซน ฮึงมิน” ตัดสินถูกแล้ว


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เกมที่เอฟเวอร์ตัน เสมอกับ สเปอร์ส ประเด็นที่ถูกพูดถึงมากที่สุดคือจังหวะที่ อังเดร โกเมซ ถูกเสียบเจ็บหนัก โดยสโมสรออกแถลงการณ์นักเตะต้องเข้าผ่าตัดทันทีวันนี้

“เอฟเวอร์ตัน” แถลงยัน “โกเมส” ข้อเท้าหัก ผ่าตัดด่วนวันนี้!

ไล่ “ซน” เสียบ “โกเมส” ปะทะข้อเท้าหัก - “เอฟเวอร์ตัน” เจ๊าทดเจ็บ “สเปอร์ส” 1-1

เหตุการณ์เกิดขึ้นนาทีที่ 79 เป็นตอนที่ ซน ฮึง มิน เข้าไปแย่งบอล อังเดร โกเมส จากด้านหลัง จนทำให้ไปกระแทกกับ แซร์จ ออริเยร์ เป็นผลให้ โกเมส ล้มเสียหลักข้อเท้าหัก จังหวะนั้นตอนแรก มาร์ติน แอทกินสัน ควักใบเหลืองออกมา แต่หลังจาก อังเดร โกเมส ข้อเท้าหักจึงเปลี่ยนใจให้ใบแดงกับ ซน ฮึง มิน ทัสที ซึ่งนี่เป้นอีก 1 ข้อถกเถียงของแฟนบอลว่า จังหวะนี้ควรเป็นใบแดงหรือไม่

เรื่องนี้พรีเมียร์ลีก ออกมายืนยันว่า มาร์ติน แอทกินสัน ตัดสินถูกต้องแล้ว เพราะไม่ว่าจะเจตนาหรือไม่ แต่ ซน เข้าบอลจากด้านหลัง ซึ่งถือว่าอันตราย และยังทำให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บ จึงสมควรได้รับใบแดงโดยตรง จากการตัดสินในจังหวะนี้

แต่ทางฝั่งของ เมาริซิโอ โปเชตติโน่ กุนซือสเปอร์สไม่เห็นด้วยกับใบแดงของ ซน เพราะมองว่านักเตะ ไม่ได้เจตนา และไม่ได้เข้าสกัดแรง อีกทั้งยังเป็นจังหวะของฟุตบอล ล่าสุดมีรายงานออกมาว่า สเปอร์ส จะยื่นอุทธรณ์ใบแดงของ ซน ฮึง มินด้วย

ภาพเหตุการณ์การบาดเจ็บของ อังเดร โกเมซ เป็นภาพที่นักเตะที่อยู่ในเหตุการณ์ยากจะลืม อย่าง เชงค์ โทซุน แข้งเอฟเวอร์ตันที่อยู่ใกล้กับ โกเมส ตอนเกิดเหตุ ให้สัมภาษณ์กับสื่อว่า ยังจำเสียงกรีดร้องด้วยความเจ็บปวด กับอาการช็อคจนตาเหลือกของเพื่อนได้อยู่เลย เค้าคงจำภาพนี้ไปอีกนาน เมื่อเห็นดังนั้นจึงรีบเข้าไปปลอบ เพื่อน โดยตอนนี้อังเดร โกเมซ ต้องเข้าผ่าตัดข้อเท้าขวาทันที จากคำแถลงของสโมสร ซึ่งทุกคนต่างอวยพรให้ อังเดร โกเมซ ฟื้นจากอาการบาดเจ็บกลับมาลงสนามช่วยทีมให้เร็วที่สุด

 

 

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ