“คล็อปป์” โต้ “เป๊ป” ยัน “มาเน่” ไม่ใช่จอมพุ่งล้ม!


โดย PPTV Online

เผยแพร่




‘เจอร์เก้น คล็อปป์’ กุนซือลิเวอร์พูล ออกมาสวนกลับ ‘เป๊ป กวาร์ดิโอล่า’ นายใหญ่แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่ตำหนิ ‘ซาดิโอ มาเน่’ เป็นจอมพุ่งล้ม พร้อมยันลูกทีมของเขาไม่ใช่คนแบบนั้น

ซาดิโอ มาเน่ โดนใบเหลืองระหว่างเกมชนะแอสตัน วิลล่า 2-1 หลังจากล้มลงในกรอบเขตโทษแต่กรรมการมองว่าเขาเจตนาพุ่งล้ม ซึ่ง เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือเรือใบสีฟ้า กล่าวหลังจบเกมที่พลิกกลับมาชนะเซาธ์แฮมป์ตัน ว่า บางที มาเน่ ก็พุ่งแต่บางทีเขาก็มีความสามารถในการยิงประตูที่น่าเหลือเชื่อในนาทีสุดท้าย

“คล็อปป์” ป้อง “ซาลาห์” ไม่ใช่แข้ง “จอมพุ่งล้ม” ตามที่กล่าวหา

“เป๊ป” เผยข่าวร้ายอาจไร้ “ซิลบา” บู๊ “หงส์แดง”

โดยทำให้ คล็อปป์ ไม่ค่อยพอใจกับคำกล่าวดังกล่าว และออกมาโต้ในกรณีนี้ว่า ซาดิโอ ไม่ใช่พวกพุ่งล้ม มันเป็นสถานการณ์ในเกมที่แอสตัน วิลล่าที่เขาถูกเข้าปะทะแล้วก็ล้มลงไป บางทีมันไม่ใช่จุดโทษ แต่มันมีการปะทะ มันไม่ใช่ว่าจะกระโดดเข้าไปใส่ขาแล้วก็ออกอาการเหมือนว่าโดนสกัดล้ม ส่วนจุดโทษที่ได้ทั้งหมดมันเป็นจุดโทษจริง ๆ เพราะเขาโดนสกัดล้ม และถ้ามีบางสิ่งแบบนั้นเกิดขึ้นกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เขามั่นใจว่าแมนฯซิตี้ก็อยากได้จุดโทษเช่นกัน

ขณะที่เกมสัปดาห์นี้ ที่ ลิเวอร์พูล จะเปิดแอนฟิลด์รับการมาเยือนของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในเกมบิ๊กแมตช์ ทางพรีเมียร์ลีก ได้ยืนยันให้ ไมเคิ่ล โอลิเวอร์ ทำหน้าที่เป็นผู้ตัดสินชี้ขาดในเกมนี้ โดยมี พอล เทียร์นีย์ เป็นผู้ตัดสินผู้ควบคุม วีเออาร์ (VAR)

สำหรับ โอลิเวอร์ ทำหน้าที่ในเกมที่ ลิเวอร์พูล ลงเล่นในฤดูกาลนี้ไปสองเกมด้วยกัน และจบลงด้วยชัยชนะของ หงส์แดง ทั้งหมด  นัดชนะนอริช 4-1 และบุกชนะ เชลซี 2-1

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ