จิตใจย่ำแย่! “ซน ฮึงมิน” ส่อชวดร่วมทัพ “สเปอร์ส” เยือน “เบลเกรด” ศึก ชปล.


โดย PPTV Online

เผยแพร่




สื่ออังกฤษ เผยมีแนวโน้มสูงที่ ‘ซน ฮึงมิน’ จะไม่ได้ร่วมทัพ สเปอร์ส เกมบุกไปเยือน เร้ดสตาร์ เบลเกรด ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีกคืนพรุ่งนี้

ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ เปิดเผยว่า ซน ฮึงมิน ยังอยู่ในช่วงระหว่างเยียวยาสภาพจิตใจ หลังจากที่เข้าไปสกัดบอลแล้วมีส่วนทำให้ อังเดร โกเมส แข้งเอฟเวอร์ตัน ได้รับบาดเจ็บหนักข้อเท้าหัก แม้เจ้าตัวจะไม่ได้เจตนา แต่ตั้งแต่จบเกม ซน ฮึงมิน ยังคงหลีกเลี่ยงการพบปะหรือพูดคุยกับคนอื่น ๆ เพราะรู้สึกเสียใจที่ทำให้เพื่อนร่วมอาชีพได้รับบาดเจ็บ

ไล่ “ซน” เสียบ “โกเมส” ปะทะข้อเท้าหัก - “เอฟเวอร์ตัน” เจ๊าทดเจ็บ “สเปอร์ส” 1-1

โดยสโมสรยืนยันว่าพร้อมสนับสนุนและช่วยเหลือ ซน ฮึงมิน ให้ผ่านช่วงเวลานี้ไปให้ได้ โดยจะส่งนักจิตวิทยาไปช่วยเยียวยาสภาพจิตใจ และสื่อในอังกฤษ ไม่ว่าจะเป็นเดอะซัน มิร์เรอร์ เดลีเมล ต่างรายงานตรงกันว่า ซน ฮึงมิน น่าจะไม่ได้ร่วมทัพ สเปอร์ส ในนัดที่จะบุกไปเยือน เร้ดสตาร์ เบลเกรด ในศึกยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่มที่จะแข่งกันคืนพรุ่งนี้ โดยจะให้เวลาแข้งรายนี้จนกว่าจะพร้อมกลับมาลงสนามจริง ๆ

สื่อยังได้รับการเปิดเผยว่าหลังจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ซน ฮึงมิน รีบเดินทางกลับบ้านหลังจากจบเกม ปิดโทรศัพท์มือถือไม่คุยกับใคร อยู่คนเดียว ตอนนี้ยังไม่มีใครติดต่อ ซน ฮึง มินได้ โดยต้องรอเวลาให้ ซน พร้อมกลับมาพูดคุยกับเพื่อนร่วมทีมเท่านั้น

“เอฟเวอร์ตัน” แถลงยัน “โกเมส” ข้อเท้าหัก ผ่าตัดด่วนวันนี้!

ขณะที่ อังเดร โกเมส ตอนนี้ผ่าตัดข้อเท้าขวาเรียบร้อยแล้ว จากแถลงการณ์ของสโมสรระบุว่าจะอยู่พักรักษาตัวที่โรงพยาบาลระยะหนึ่งก่อนเข้าแคมป์มาทำกายภาพบำบัดและฟื้นฟูร่างกายกับทีมแพทย์ของสโมสร แต่ไม่ได้กำหนดระยะเวลาเพราะอยากให้ฟิตสมบูรณ์ก่อนจริง ๆ ค่อยกลับมาลงเล่น

นอกจากนี้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ รุ่นพี่ในทีมชาติโปรตุเกส ก็โพสต์อินสตาแกรมสตอรี่ ให้กำลังใจ โกเมส ว่าขอให้หายไว ๆ และกลับมาแข็งแกร่งกว่าเดิม

 

AFP : OLI SCARFF / AFP

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ