“ชนาธิป”คัมแบ็คทัพช้างศึกลุย “มาเลเซีย-เวียดนาม”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




อากิระ นิชิโนะ กุนซือชาวญี่ปุ่น ประกาศรายชื่อ 24 นักเตะที่บุกไปเยือน มาเลเซีย และ เวียดนาม ในฟุตบอลโลกรอบคัดเลือก โดยมีชื่อของ ชนาธิป ติดอยู่ทีม แต่ไร้ชื่อ ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์

"ชนาธิป" ย้ำไม่ประมาทแม้สถิติเหนือกว่าแต่บุก "อิเหนา" ไม่ใช่งานง่าย

"นิชิโนะ" เรียก"ช้างศึก" เข้าแคมป์ก่อนเยือน "เวียดนาม-มาเลเซีย"

ทัพ ช้างศึก เริ่มต้นเข้าแคมป์เก็บตัวในรูปแบบ มินิแคมป์ ตั้งแต่วันที่ 31 ตุลาคม - 4 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ก่อนที่ล่าสุด อากิระ นิชิโนะ จะตัดรายชื่อนักเตะให้เหลือ 24 คน โดยยังยึดผู้เล่นแกนหลักอย่าง ศิวรักษ์ เทศสูงเนิน , ธีรศิลป์ แดงดา , ธีราทร บุญมาทัน และ สารัช อยู่เย็น พร้อมกับมีชื่อของ ชนาธิป สรงกระสินธ์ และ ทริสตอง โด ที่หายเจ็บกลับมาติดทีมอีกครั้ง

โดยผู้รักษาประตู จะยังมี กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์,ศิวรักษ์ เทศสูงเนิน ,ฉัตรชัย บุตรพรม  กองหลัง มี นิติพงษ์ เสลานนท์,มานูเอล ทอม เบียรห์ และ ทริสตอง โด ที่หายเจ็บและกลับมาติดทีมอีกครั้ง

กองกลาง มี ชนาธิป สรงกระสินธ์,สุภโชค สารชาติ,พิธิวัตต์ สุขจิตธรรมกุล,เอกนิษฐ์ ปัญญา  ส่วนแดนหน้า มี ธีรศิลป์ แดงดา,ศุภชัย ใจเด็ด และ ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา ตามเดิม

สำหรับ ทีมชาติไทย เตรียมกลับเข้าแคมป์ฝึกซ้อมอีกครั้ง ในวันที่ 8 พฤศจิกายนนี้ โดยจะขาดเพียง 3 แข้งต่างแดนอย่าง กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ , ธีราทร บุญมาทัน และ ชนาธิป สรงกระสินธ์ ที่จะตามมาสมทบในวันที่ 11 พฤศจิกายน ที่ประเทศ มาเลเซียเพื่อลงเตะในวันที่่ 14 พฤศจิกายน 2562 ต่อด้วยบุกไปเยือน ทีมชาติเวียดนาม ในนัดที่ 5 วันที่ 19 พฤศจิกายน 2562

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ