สื่อแฉแข้งหลัก “อาร์เซน่อล” ไม่เชื่อใจ “เอเมอรี่”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




สถานการณ์ในทีมอาร์เซน่อล สื่ออังกฤษเริ่มออกมาขุดคุ้ยอีกครั้งว่า บรรดาแข้งหลักอาร์เซน่อล ต่างเริ่มไม่เชื่อใจ อูไน เอเมอรี่ ทั้งในเรื่องแท็กติกและการจัดทัพผู้เล่น

“เอเมอรี่”ปลื้มลูกทีม-ปัดไม่ใช่เจ้าพ่อยูโรป้าลีก

เผยคำพูดปลุกใจ “เอเมอรี่” กับแข้ง “อาร์เซน่อล” ช่วงพักครึ่ง

เดลีเมล เผยว่าตอนนี้สถานการณ์ภายในแคมป์ของอาร์เซน่อล กำลังแย่ลงเรื่อยๆ เพราะนักเตะตัวหลักของทีมแทบไม่เชื่อใจ อูไน เอเมอรี่ อีกต่อไปแล้ว ไม่ว่าจะเป็นการวางแท็กติก การแก้เกม แผนการฝึกซ้อม หรือแม้แต่การดร็อป เมซุต โอซิล โดยไม่ให้เหตุผลที่ชัดเจน ทำให้ตอนนี้นักเตะเลือกที่จะทำตามคำสั่งของโค้ช แต่ไม่ทำตามแบบ 100 เปอร์เซ็นต์  เพราะพวกเขาเชื่อว่าการเล่นแบบเน้นเพรสซิ่ง ไล่บี้คู่แข่งตั้งแต่ฝั่งสนามตัวเองเหมือนที่ทำช่วงต้นฤดูกาลให้ผลดีมากกว่าแท็กติกปัจจุบันของ เอเมอรี่ ที่วางให้กับทีมตอนนี้

อีกหนึ่งปัญหาที่เกิดขึ้นในทีม คือภาษาที่ใช้ในการสื่อสาร แม้ว่า อูไน เอเมอรี่ จะยืนยันใช้ภาษาอังกฤษในการคุยกับนักเตะในทีมรวมถึงสัมภาษณ์สื่อ แต่ก็ปฏิเสธไม่ได้ว่าบางครั้งไม่สามารถสื่อสารได้ตรงตามที่ต้องการ การใช้ล่ามจึงจำเป็นแต่ก็ทำให้เสียเวลาอีก จึงทำให้ตอนนี้ความกดดันแทบจะไหลมาอยู่ที่ เอเมอรี่ คนเดียว โดยที่เจ้าตัวก็ยังไม่ได้พูดอะไรเพิ่มเติมถึงประเด็นนี้

ท่ามกลางข่าวที่ถูกสื่อออกขุดคุ้ยเรื่องในสโมสร แต่นอกสนามนักเตะทุกคนก็ยังดูแฮปปี้ดี ล่าสุด โอซิล พร้อมด้วย ลูคัส ตอร์เรร่า, ดาวิด ลุยซ์, คีแรน เทียร์นีย์ และตำนานของทีมอย่างเอียน ไรท์ ก็ไปเซอร์ไพรส์แฟนๆ ในกิจกรรมพิเศษที่ลอนดอน ทั้งเซ็นเสื้อ และถ่ายรูปอย่างเป็นกันเอง สร้างรอยยิ้มให้กับทุกคนที่มาร่วมงาน ทำให้เห็นว่าความสัมพันธ์ในทีมระหว่างนักเตะยังแน่นแฟ้นกันอยู่

 

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ