“อาร์เซนอล” ปลด “ชาก้า” พ้นกัปตันทีม ตั้ง “โอบาเมยัง” เสียบแทน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




‘อูไน เอเมอรี่’ กุนซืออาร์เซนอล ยืนยันปลด ‘กรานิต ชากา’ พ้นตำแหน่งกัปตันทีมเป็นที่เรียบร้อย พร้อมทั้งแต่งตั้ง ‘ปิแอร์ เอเมอริค โอบาเมยัง’ ทำหน้าที่แทน

กรานิต ชาก้า ถูกวิจารณ์อย่างหนักหลังไปตอบโต้แฟนบอลที่โห่ใส่ด้วยการแสดงท่าทาง และถ้อยคำที่รุนแรง พร้อมทั้งถอดปลอกแขนกัปตันทีมโยนให้เพื่อนร่วมทีม ก่อนจะถอดเสื้อเดินเข้าห้องแต่งตัวทันที ในเกมพรีเมียร์ลีกนัดที่ อาร์เซน่อล เสมอกับ คริสตัล พาเลซ 2-2 เมื่อสุดสัปดาห์ก่อน โดยถึงแม้เจ้าตัวจะออกมาขอโทษต่อพฤติกรรมดังกล่าว แต่ อูไน เอเมอรี่ กุนซือปืนใหญ่ ได้ตัดสินใจที่จะปลดออกจากตำแหน่งกัปตันทีม และเลือกให้ ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมยังทำหน้าที่แทนเป็นที่เรียบร้อย

“เอเมอรี่” เผย “ชาก้า” สภาพจิตใจย่ำแย่ ยังไม่พร้อมขอโทษแฟนบอล

“ชาก้า” ขอโทษทำ “อาร์เซน่อล” เสียประตู วอนขอโอกาสแก้ตัวใหม่

โดย เอเมอรี่ กล่าวถึงเรื่องนี้ ว่า ได้บอก ชาก้า ในเรื่องนี้แล้ว ซึ่งเจ้าตัวก็เข้าใจดี ส่วนอนาคตในทีม กรานิตชาก้า ยังเป็นนักเตะของอาร์เซน่อล และทีมก็ต้องให้เกียรติรวมถึงปฎิบัติกับ ชาก้า เหมือนกับนักเตะคนอื่น

อย่างไรก็ตามในศึกยูโรป้า ลีก รอบแบ่งกลุ่ม ที่ อาร์เซน่อล จะต้องบุกไปเยือน วิคตอเรีย กิมาไรส์ ในค่ำคืนนี้ เอเมอรี่ ไม่ได้ใส่ชื่อ ชาก้า ลงเล่น เช่นเดียวกับนักเตะตัวหลักอีกหลายคนทั้ง ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมย็อง, ดาวิด ลุยซ์ และ เมซุต โอซิล ที่ไม่ได้เดินทางร่วมทีมมาโปรตุเกสด้วย โดย เอเมอรี่ จะใช้ผู้เล่นดาวรุ่งผสมกับผู้เล่นตัวหลักลงสนามในเกมนี้ นำมาโดย อเล็กซองด์ ลากาแซตต์, นิโกล่าส์ เปเป้, เอคตอร์ เบเยริน, บูคาโย่ ซาก้า และ กาเบรียล มาร์ติเนลลี่ กองหน้าดาวรุ่งชาวอาร์เจนติน่า

สำหรับ อาร์เซนอล เก็บได้ 9 แต้มเต็ม จากการลงเล่น 3 นัด ในศึกยูโรป้า ลีก และถ้าหากเกมนี้สามารถบุกไปเอาชนะ วิคตอเรีย กิมาไรส์ ได้อีก ก็จะผ่านเข้ารอบ 2 ทันที 

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ