“ซีดาน” เชื่อ “เอ็มบับเป้” ฝันสวมชุดราชัน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ซีเนอดีน ซีดาน กุนซือ “ราชันชุดขาว” เรอัล มาดริด ออกมาเปิดใจว่า เขารู้ดีว่า คีเลียน เอ็มบัปเป้ กองหน้าปารีส แซงต์-แชร์กแมง มีความฝันสูงสุดคือการย้ายมาค้าแข้งในถิ่นซานติอาโก้ เบร์นาบิว

“มาดริด” เตรียมทุ่ม 240 ล้านปอนด์ ซื้อ “เอ็มบัปเป้”

“ซีดาน” เผย หวนคุมทีมเพราะรัก “เปเรซ”

ถึงแม้จะมีอาการบาดเจ็บเล่นงาน แต่ เอ็มบัปเป้ ก็ซัดให้ ปารีส แซงต์ แชร์กแมงต์ ไปแล้ว 9 ประตูจากการลงสนามรับใช้ทีมเพียงแค่ 10 นัด จนทำให้เขายังตกเป็นเป้าหมายของหลายทีมในยุโรปเช่นเดิม ทั้ง บาร์เซโลน่า, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รวมถึง “ราชันชุดขาว” เรอัล มาดริด ด้วย 

โดยล่าสุดก่อนเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ที่ เรอัล มาดริด จะเปิดบ้านพบกับ กาลาตาซาราย ในคืนนี้ ซีเนอดีน ซีดาน กุนซือของทีมโดนสื่อตั้งคำถามว่า เอ็มบับเป้จะย้ายมาเล่นที่ เรอัล มาดริด ในอนาคตหรือไม่ ซึ่ง ซีดาน ก็ตอบว่า เขาไม่รู้ได้ เพราะทุกอย่างขึ้นอยู่กับผู้เล่นตัดสินใจ  แต่เขารู้ดีมาตลอดว่า ความฝันสูงสุดของ เอ็มบับเป้ คือย้ายมาเล่นกับ เรอัล มาดริด

ส่วนความพร้อมก่อนเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ที่ มาดริด จะพบกับ กาลาตาซาราย ซีดาน ยังหมดสิทธิ์ใช้บริการของ มาร์โก อเซนซิโอ และ นาโช่ เฟร์นานเดซ ที่บาดเจ็บ ส่วน แกเร็ธ เบล ต้องรอเช็คสภาพความฟิตว่า จะลงสนามได้หรือไม่ ขณะที่ตัวหลักคนอื่นๆ ทั้ง เอแด็น อาซาร์, คาริม เบนเซม่า และ ลูก้า โมดริช พร้อมลงสนามทั้งหมด

ทางฝั่ง กาลาตาซาราย จะไม่มี เอมเร่ อัคบาบา ที่ป่วรวมถึงต้องรอเช็กสภาพความฟิตของ ราดาเมล ฟัลเกา กับ เซเนอร์ ออซบายราคลี แต่บรรดาตัวหลักทั้ง ไรอัน บาเบล, ฟลอริน อันโดเน่ และยูกิ นากาโตโมะ พร้อมลงช่วยทีม

 

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ