“ซน ฮึง-มิน” ขอบคุณกำลังใจจากแฟนบอล-เพื่อน หลังซัด 2 ตุง ให้ “สเปอร์ส”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ซน ฮึง-มิน ทำคนเดียว 2 ประตูช่วยให้ สเปอร์ส บุกชนะ เซอร์เวน่า ซเวซด้า 4-0 ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก กลุ่ม บี เมื่อคืนที่ผ่านมา

การแข่งขัน ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก กลุ่มบี ที่สนามสตาดิโอน ราจโก้ มิติช เมาริซิโอ โปเซตติโน่ กุนซือของสเปอร์ส ตัดสินใจส่ง ซน ฮึง-มิน ที่มีปัญหาเรื่องสภาพจิตใจก่อนหน้านี้หลังจากเป็นจุดเริ่มต้นที่ทำให้ อังเดร โกเมซ กองกลางเอฟเวอร์ตัน ข้อเท้าหัก ในเกมลีกเมื่อสุดสัปดาห์ ออกสตาร์ทเป็นตัวจริง

สเปอร์สเฮ!! เอฟเอยกเลิกใบแดง “ซน ฮึง มิน”

ไล่ “ซน” เสียบ “โกเมส” ปะทะข้อเท้าหัก - “เอฟเวอร์ตัน” เจ๊าทดเจ็บ “สเปอร์ส” 1-1

โดยก่อนที่ ซน ฮึง มิน จะตอบแทนความไว้ใจของ โปเซตติโน่ ด้วยการยิง 2 ประตูในนาทีที่ 57 กับ 61 บวกกับ โจวานี่ โลเซลโล่ นาทีที่ 33 และ คริสเตียน เอริคเซ่น ในนาทีที่ 85 ช่วยให้ สเปอร์ส บุกมาถล่มเอาชนะไป 4-0 เก็บเพิ่มเป็น 7 คะแนน จาก 4 นัด รั้งรองจ่าฝูงของกลุ่ม ตามหลัง บาเยิร์น มิวนิค จ่าฝูงอยู่ 5 คะแนน แต่ยังต้องลุ้นเข้ารอบต่อไป

หลังเกม โปเช็ตติโน่ กุนซือท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ เปิดเผยว่า พอใจกับชัยชนะ และ 3 แต้มในเกมนี้ พร้อมกับชื่นชม ซน ฮึง-มิน ที่เล่นได้อย่างยอดเยี่ยม และแสดงให้เห็นถึงจิตใจที่แข็งแกร่ง แต่ก็ยอมรับว่า สเปอร์ส ยังเหลือเกมที่ยากในอีก 2 นัด ที่เหลือโดยเฉพาะการต้องบุกไปเยือน บาเยิร์น มิวนิค ถึงเยอรมัน แต่ก็จะพยายามทำผลงานให้ดีที่สุดเพื่อโอกาสในการเข้ารอบต่อไป

ด้าน ซน ฮึง-มิน ขอบคุณกำลังใจจากแฟนบอล และเพื่อนอาชีพทุกคนที่ทำให้เขากลับมาแข็งแกร่งได้อย่างรวดเร็ว โดยยอมรับว่า ตลอดอาทิตย์ที่ผ่านมาเป็นช่วงเวลาที่แย่มากสำหรับชีวิตของเขา แต่ก็ได้ทุกคนคอยช่วยเหลือ และซัพพอร์ทจนทำให้เขากลับมาทำผลงานได้ดีอีกครั้ง

"ผมจะไม่ฉลองชัย เพราะผมต้องการเคารพสถานการณ์ ผมหวังว่า โกเมส จะหายจากอาการบาดเจ็บในเร็ว ๆ นี้ และขอให้เขาโชคดี"

“เอฟเวอร์ตัน” แถลงยัน “โกเมส” ข้อเท้าหัก ผ่าตัดด่วนวันนี้!

ขณะที่ อังเดร โกเมส มิดฟิลด์ผู้โชคร้ายของเอฟเวอร์ตัน ออกจากโรงพยาบาลกลับมาพักรักษาตัวอยู่ที่บ้านเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และอัดคลิปขอบคุณทุกกำลังที่ส่งมาให้ผ่านทางทวิตเตอร์ โดยกล่าวว่า เขากลับมาพักที่บ้านร่วมกับครอบครัวแล้ว เขาอยากจะขอบคุณทุกคนสำหรับข้อความที่ส่งมาให้กำลังใจ

สำหรับ โกเมซ จะต้องพักรักษาอาการบาดเจ็บประมาณ 6-12 เดือน ซึ่งทำให้เขาปิดฉากฤดูกาลนี้ไปเป็นที่เรียบร้อย

 

Photo : ANDREJ ISAKOVIC / AFP

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ