“แมนฯซิตี้” ระทึก! หลังแฟนบอล “ลิเวอร์พูล” โพสต์เชิญชวนรอต้อนรับรถบัส


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีกรอบ 8 ทีมสุดท้าย เมื่อปี 2018 ที่แอนฟิลด์ รถบัสทีมแมนฯซิตี้ ถูกแฟนบอลลิเวอร์พูลที่มารอรับ 2 ข้างทางปาด้วยกระป๋อง ขวด ก่อนเข้าสนาม ซึ่งการเจอกันในเกมลีกอาทิตย์นี้ แมนฯซิตี้ แอบหวั่นเหตุการณ์จะซ้ำรอยเดิม

วันอาทิตย์นี้เกมพรีเมียร์ลีก ลิเวอร์พูลจะเปิดบ้านรับการมาเยือนของ แมนฯซิตี้ ก่อนลงแข่งแฟนบอลลิเวอร์พูลได้โพสต์ลงในโซเชียลมีเดีย เชิญชวนให้มาต้อนรับรถบัสของ แมนฯซิตี้ พร้อมกับนัดแนะสถานที่ในจุดที่รถบัสของทีมจะเคลื่อนผ่าน

“มาเน่” โต้กลับ “เป๊ป” พร้อมพุ่งล้มเรียกจุดโทษอีก!

"คล็อปป์" เหน็บ “เป๊ป”อย่าใช้แท็กติกจอดรถบัสที่แอนฟิลด์เหมือนปีก่อน

ทั้งนี้จึงทำให้แมนฯซิตี้ กังวลว่ารถบัสของทีมจะถูกแฟนบอลลิเวอร์พูล โจมตีเหมือนเมื่อเกือบ 2 ปีที่แล้วในศึกยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีกอีกหรือไม่ ที่เจอทั้งขวด กระป๋อง ที่แฟนบอลปามาที่รถบัส

นอกจากแมนฯซิตี้ จะต้องการการยืนยันจากสโมสรลิเวอร์พูลว่าจะต้องช่วยห้ามปรามแฟนบอล ดูแลความปลอดภัยของรถบัสแล้ว เส้นทางการผ่านของรถบัสทีมจะถูกเก็บเป็นความลับอีกด้วย เพื่อป้องกันเหตุการณ์ซ้ำรอยเดิม

“ยูฟ่า” เตรียมสั่ง “ลิเวอร์พูล” ลงโทษแฟนบอลป่วนรถบัส “แมนฯซิตี้”

“ยูฟ่า” ตั้งข้อหา “ลิเวอร์พูล” พังรถบัส “แมนฯซิตี้”

"เป๊ป" ขอกรรมการเป่าเป็นกลางเกมเจอ "ลิเวอร์พูล"

สำหรับเกมวันอาทิตย์นี้ เอแดร์ซอน นายทวารมือ 1 ของซิตี้ อาจจะลงสนามไม่ได้เนื่องจากปัญหาอาการบาดเจ็บ ดังนั้นจึงมีภาพอแซวจากสื่อว่า ไม่แน่ ไคล์ วอล์คเกอร์ อาจจะลงเฝ้าเสาแทน พร้อมกับภาพนี้ที่ ไคล์ วอล์คเกอร์ ต้องดวลกับ 3 ประสานของลิเวอร์พูล ซึ่งการรับบทนายทวารจำเป็นของ ไคล์ วอล์คเกอร์ในเกมยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก แทน เคลาดิโอ บราโว่ ที่ถูกไล่ออก เค้าไม่ใช่นักเตะคนแรกที่ต้องสวมถุงมือยามที่ทีมไม่เหลือใคร

ก่อนหน้านี้มี แฮร์รี่ เคน เคยทำหน้าที่นี้เช่นกัน เกมยูโรป้าลีกเมื่อปี 2014 หลังจากเจ้าตัวเพิ่งทำแฮตทริกได้ ริโอ เฟอร์ดินาน เคยต้องมาเซฟจุดโทษเกม เอฟเอคัพ รอบ 8 ทีมเมื่อปี 2008 รวมถึง ดานี่ อัลเวส, จอห์น เทอร์รี่ , วินนี่ โจนส์, จอห์น โอเชียร์ ทั้งหมดต่างเคยรับหน้าที่เป็นนายทวารจำเป็นแล้วทั้งนั้น

 

Photo : Paul ELLIS / AFP

 

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ