“เวนเกอร์” ชวดคุม “บาเยิร์น” หลังเจรจาไม่ลงตัว


โดย PPTV Online

เผยแพร่




หลังจากข่าวที่ประธานสโมสรบาเยิร์น โทรศัพท์คุยกับ ‘เวนเกอร์’ เพื่อให้เข้ามารับหน้าที่คุมทีมแทน ‘นิโก้ โควัช’ ล่าสุดมีรายงานว่าการพูดคุยไม่น่าจะลงตัวเพราะ ‘เวนเกอร์’ ต้องการสัญญาคุมทีมระยะยาว

จากข่าวก่อนหน้านี้ รายงานว่า บาเยิร์น มิวนิค ต้องการให้ อาร์แซน เวนเกอร์ คุมทีมระยะสั้นถึงจบฤดูกาลนี้เท่านั้น หากทำทีมผลงานน่าพอใจจะเซ็นสัญญาระยะยาวกับ อาร์แซน เวนเกอร์ ทันที

“เสือใต้” เตรียมดึง “เวนเกอร์” คุมทัพจนจบซีซั่น

ล่าสุด สื่อสกาย สปอร์ต เยอรมนี ออกมารายงานว่า หลังจากทั้ง 2 ฝ่ายมีการพูดคุยกัน อาร์แซน เวนเกอร์ จะไม่ได้เป็นกุนซือคนใหม่ของบาเยิร์น เนื่องจากต้องการคุมทีมในสัญญาระยะยาวมากกว่า ในขณะที่บาเยิร์น สาเหตุที่ต้องการเซ็นสัญญาระยะสั้นและประเมินผลงานของ เวนเกอร์ อีกทีนั้น เนื่องจากสโมสรมีแนวทางอยากได้กุนซืออายุน้อย หรือกุนซือรุ่นใหม่เข้ามาทำงานให้ทีมมากกว่า

สื่อเผย 2 ยอดกุนซือตัวเต็ง คุม “บาเยิร์น” แทน “โควัช”

โดยการที่ เวนเกอร์ ไม่ได้เป็นกุนซือคนใหม่ของ บาเยิร์น ยังมีการตอกย้ำด้วยคำยืนยันของสโมสรว่า ประธานสโมสรกับ เวนเกอร์ มีการโทรศัพท์พูดคุยกันจริงเมื่อช่วงบ่ายวันพุธ และเวนเกอร์ แสดงความสนใจอยากเข้ามาเป็นโค้ชของบาเยิร์น  และสโมสรนับถือ ยอมรับในการทำงานของเวนเกอร์กับผลงานในอดีตที่ทำให้อาร์เซน่อล แต่ตอนนี้ยังไม่ใช่ตัวเลือกของสโมสรในฐานะโค้ชของทีม

 

Photo : CHRISTOF STACHE / AFP

 

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ