“เสือใต้” ปะทะ “เสือเหลือง” ศึก "แดร์ คลาสสิกเคอร์" พีพีทีวียิงสด!!


โดย PPTV Online

เผยแพร่




บิ๊กแมตช์ “บาเยิร์น มิวนิค” เปิดบ้านพบกับ “โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์” ในคืนวันเสาร์ที่ 9 พ.ย. 62 พีพีทีวี ถ่ายทอดสด เวลา 00.30 น.

“เสือใต้” เตรียมดึง “เวนเกอร์” คุมทัพจนจบซีซั่น

คอลูกหนังเฮ! พีพีทีวี ยิงสด “แดร์คลาสสิเคอร์” บาเยิร์น ฟัด ดอร์ทมุนด์

หลังจากที่ คาร์ล-ไฮนซ์ รุมเมนิกเก้ ประธานสโมสรบาเยิร์น มิวนิค ออกมาเปิดเผยว่า สโมสรตัดสินใจแยกทางกับ นิโก้ โควัช หลังจากความพ่ายแพ้ยับเยินให้กับ แฟรงค์เฟิร์ต ทำให้บาเยิร์น แพ้ 2 จาก 10 นัดที่ออกสตาร์ทในลีกฤดูกาลนี้ และยังเสียไป 16 ประตู  มีเพียง 18 คะแนนอยู่อันดับ 4 ของตาราง โดยตอนนี้บาเยิร์นต้องใช้ ฮันซี่ ฟริค ผู้ช่วยผู้จัดการทีมจะขึ้นมาทำหน้าที่เฮดโค้ชชั่วคราว หากเกมนี้บาเยิร์นสามารถคว้าชนะได้ก็จะเก็บ 3 แต้มสำคัญแล้วแซงขึ้นที่ 2 ชั่วคราว

ด้านความพร้อมของเสือใต้เจ้าบ้านยังคงขาดแนวรับที่เป็นค่าตัวค่าตัว 80 ล้านยูโร อย่าง ลูก้าส์ แอร์กนองเดซ ที่ได้รับบาดเจ็บ เอ็นข้อเท้าขวาฉีกขาดคาดว่าอาจจะต้องใช้เวลาการพักหลายสัปดาห์ ส่วนคนต่อมาคือ นิคลาส ซูเล ปราการหลัง บาเยิร์น มิวนิก ได้รับบาดเจ็บเอ็นไขว้เข่า พักยาวตลอดซีซั่น

ด้านทีมเยือนอย่างเสือเหลือง กำลังใจเต็มเปี่ยมเพราะเพิ่งคว้าชัยในศึกยูฟ่า แชมป์เปี้ยนส์ลีกมาเพราะสามารถฮึดสู้ยิงช่วงครึ่งหลัง 3 ลูกแซงชนะ อินเตอร์ มิลาน ได้อย่างสุดมันถือเป็นอีกระดับ 5 ดาวอีกเกมเลยก็ว่าได้

ส่วนความพร้อมของทีมยังไม่มีใครเจ็บเพิ่มเติมทำให้สภาพทีมตอนนี้ถือว่าพร้อมในการไปเยือนถิ่นเสือใต้อย่างเป็นมาก โดย ฮุมเมลส์ กองหลังชาวเยอรมัน ก็จะได้เผชิญหน้ากับอดีตต้นสังกัดเก่าแถมยังจะได้ปะทะอดีตเพื่อนร่วมทีมอย่างเลวานดอฟสกี้ ที่ปีนี้ฟอร์มร้อนแรงสุดๆ เจ้าตัวยิงไปแล้ว 14 ประตู จากการลงเล่น 10 นัด นำเป็นดาวซัลโวของบุนเดสลีกาอยู่ขณะนี้

โดยศึก "แดร์ คลาสสิกเคอร์"  “บาเยิร์น” เปิดบ้านปะทะ “ดอร์ทมุนด์” ในคืนวันเสาร์ที่ 9 พ.ย. 62 พีพีทีวี ถ่ายทอดสด เวลา 00.30 น.

สถิติ บาเยิร์น มิวนิค ปะทะ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์

เจอกันทั้งหมด 100 นัดนับเฉพาะใน บุนเดสลีกา

ชนะ  46 ครั้ง

แพ้  25 ครั้ง

เสมอ 29 ครั้ง

ประตูรวมทั้งหมดที่ยิงได้

บาเยิร์น ยิงทั้งหมด 195 ประตู

ดอร์ทมุนด์ ยิงทั้งหมด 122 ประตู

สถิติในบ้านของบาเยิร์น พบ ดอร์ทมุนด์

เจอกันทั้งหมด 50 นัด นับเฉพาะใน บุนเดสลีกา

บาเยิร์น ชนะ 35 ครั้ง

ดอร์ทมุนด์ ชนะ 9 ครั้ง

เสมอ  10 ครั้ง

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ