แฉสถิติ “เอเมอรี่” คุม “อาร์เซนอล“ แย่กว่า “เวนเกอร์” ก่อนวางมือ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




‘อูไน เอเมรี่’ โดนแฉพา อาร์เซน่อล เก็บแต้มในเกมพรีเมียร์ลีก 50 นัดแรกในการคุมทีม น้อยกว่า 50 นัดสุดท้าย ก่อนที่ ‘อาร์แซน เวนเกอร์’ จะลาออกจากตำแหน่งกุนซือปืนใหญ่เสียอีก

 “ปืนใหญ่” อาร์เซนอล กำลังอยู่ในช่วงฟอร์มตก หลังไม่ชนะใครในลีกมาแล้วถึง 4 เกม โดยล่าสุดบุกไปพ่าย เลสเตอร์ ซิตี้ มา 0-2  จากประตูของ เจมี่ วาร์ดี้ และ เจมส์ แมดดิสัน ทำให้หล่นไปอยู่อันดับ 6 ของตาราง โดยมีแต้มตามหลังจ่าฝูง ลิเวอร์พูล ถึง 14 คะแนน  ทำให้ล่าสุด อ็อปต้า โจ เพจสถิติฟุตบอลชื่อดังได้มีการเปิดเผยว่า อูไน เอเมอรี่ พา อาร์เซนอล เก็บคะแนนในพรีเมียร์ลีก 50 นัดแรกได้เพียง 87 แต้มเท่านั้น โดยพาทีมชนะ 25 เสมอ 12 แพ้ 13 ซึ่งเป็นคะแนนที่น้อยกว่าช่วง 50 เกมสุดท้ายก่อนที่ อาร์แซน เวนเกอร์ จะลาออกจากตำแหน่งกุนซือเสียอีก โดยเวนเกอร์ นำทีมเก็บชัยชนะได้ 27 นัด เสมอ 7 แพ้ 16 เก็บได้ 88 คะแนน

สวนกระแสแฟนบอล! “อาร์เซนอล” ให้โอกาส “เอเมอรี่” พิสูจน์ตัวเองจนจบฤดูกาล

“เวนเกอร์” ชวดคุม “บาเยิร์น” หลังเจรจาไม่ลงตัว

จากผลงานย่ำแย่ดังกล่าวของ เอเมอรี่ ทำให้ เดอะ การ์เดียน สื่อชื่อดังของอังกฤษ รายงานว่า อาร์เซน่อล ได้เตรียมการเจรจาดึงตัว หลุยส์ เอ็นริเก้ อดีตกุนซือบาร์เซโลน่า และทีมชาติสเปน เข้ามารับงานแทนที่แล้ว

โดย กิเก้ มาริน นักข่าวของ เอล คอนฟิเดนเชี่ยล รายงานว่า ราอูล ซานล์เลฮี หัวหน้าฝ่ายฟุตบอลของอาร์เซน่อล ได้เข้าพบกับ เอ็นริเก้ เพื่อพูดคุยถึงเรื่องดังกล่าวเป็นที่เรียบร้อย ซึ่งถ้า เอ็นริเก้ ตอบตกลง ก็จะเจรจาเรื่องสัญญาส่วนตัวต่อไป โดยนอกจาก เอ็นริเก้ แล้ว มาริน ยังรายงานด้วยว่า ซานล์เลฮี ก็ได้เข้าพบกับ โชเซ่ มูรินโญ่ อดีตกุนซือเชลซี และแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อีกหนึ่งคน เพื่อเจรจาในเรื่องการคุมทีมอาร์เซน่อลเช่นกัน

“อูไน เอเมอรี่” เผยเคล็ดลับพา “อาร์เซน่อล” คืนความสำเร็จ

 

Photo : MIGUEL RIOPA / AFP

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ