"เป๊ป" เมินวิจารณ์เชิ๊ตดำเป่าไม่ดู VAR


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เป๊ป กวาร์ดิโอลา ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ปฏิเสธพูดถึงจังหวะที่ผู้ตัดสินไม่ใช้ภาพย้อนหลัง VAR แจกจุดโทษให้กับทีมตัวเอง แม้จะทำให้ทีมของตัวเองพลาดโอกาสสำคัญและแพ้ ลิเวอร์พูล ขาด 1-3 คืนวันที่ 10 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

"ลิเวอร์พูล" คว่ำแชมป์เก่า "แมนฯซิตี้" 3-1 นำจ่าฝูง 8 แต้ม

“เป๊ป” จวก VAR ทำชวดชัย-เคลียร์ใจ “กุน”แล้ว

เกมที่ แอนฟิลด์ พลพรรค "เรือใบสีฟ้า" มีโอกาสได้จุดโทษถึง 2 ครั้งจากลูกแฮนด์บอลของ เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ แต่ทีมผู้ตัดสินก็ไม่มีการเรียกภาพ VAR ขึ้นมาพิจารณาย้อนหลัง และปล่อยให้เกมจบลงด้วยชัยชนะของ "หงส์แดง"

หลังเกม กวาร์ดิโอลา นายใหญ่ ซิตี ถูกจับภาพเดินไปหา ไมเคิล โอลิเวอร์ ผู้ตัดสินในเกมเพื่อจับมือและพูดขอบคุณแบบประชดประชันถึง 2 ครั้ง อย่างไรก็ตาม เมื่อสื่อถามว่าเจ้าตัวตั้งใจกล่าวโทษการทำงานของทีมผู้ตัดสินหรือไม่ กุนซือชาวสแปนิช บอกว่าไม่

กุนซือ ซิตี เผยว่า "ไปถามกรรมการ ไปถาม ไมค์ ไรลีย์ และทีมงานที่ดู VAR ไม่ต้องมาถามผม เราแค่ทำงานของตัวเอง และหน้าที่ของผมคือพูดถึงผลงานของเรา ซึ่งออกมาดี ทิศทางการเล่นของเรามันเจ๋งมาก"

"สิ่งที่เกิดขึ้นวันนี้แสดงให้เห็นแล้วว่าเราคือแชมเปียน เราเล่นได้อย่างน่าทึ่งที่สนามแห่งนี้ เราภูมิใจกับทีม เราเล่นกับทีมที่แข็งแกร่งที่สุดของยุโรปได้ดี และบอกเลยว่านี่คือหนึ่งในฟอร์มที่ดีที่สุดของเรา"
 

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ