“สเตอร์ลิ่ง” ขอโทษ-ยอมรับผิดหาเรื่อง "โกเมส"


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ราฮีม สเตอร์ลิ่ง ออกมายอมรับผิดว่าหาเรื่องความวุ่นวายในแคมป์ทีมชาติอังกฤษเกิดขึ้น เมื่อ ราฮีม สเตอร์ลิ่ง เอามือไป บีบคอ โจ โกเมส จริงซ เพราะยังมีอารมณ์ค้างจากเกม ที่แพ้ ลิเวอร์พูล แต่ยืนยันว่าเคลียร์กันแล้ว ไม่มีปัญหาคาใจแน่นอน

“เซาธ์เกต” ตัดชื่อ “สเตอร์ลิง” หลังทะเลาะ “โกเมซ” กลางแคมป์ทีมชาติอังกฤษ

กูรูลูกหนังแนะ“มาดริด”ควรซื้อ “สเตอร์ลิ่ง”

หลังสื่ออังกฤษประโคมข่าวว่า สเตอร์ลิ่ง มีเรื่องเมื่อวันอาทิตย์ ซึ่งเจ้าตัวออกมายอมรับผิด และขอโทษกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดยโจ โกเมซ กับ ราฮีม สเตอร์ลิ่ง หวิดมีเรื่องกันระหว่างเกมที่แมนฯซิตี้ แพ้ ลิเวอร์พูลมาแล้ว เมื่อมาอยู่ในแคมป์ทีมชาติอังกฤษ ราฮีม สเตอร์ลิ่ง ยังคงอารมณ์ค้าง เพราะว่าในห้องอาหารบรรดานักเตะทีมชาติต่างหยอกล้อ แซว พูดถึงเกมที่ซิตี้ แพ้ ลิเวอร์พูล อย่างออกรสชาด

เมื่อ โจ โกเมซ จะเข้าไปทักทายราฮีม ตามปกติ ดาวยิงแมนฯซิตี้ เข้าไปบีบคอ โจ โกเมส เพราะไม่พอใจที่เพื่อนร่วมทีมชาติอังกฤษ ยังหยิบยกประเด็น ที่แมนฯซิตี้ แพ้ ลิเวอร์พูล มาพูดอยู่เพื่อนร่วมทีมเห็นจึงต้องมาแยกทั้งคู่ออกจากกันก่อนที่เหตุการณ์จะบานปลาย

หลังจากเหตุการณ์นี้ ราฮีม  สเตอร์ลิ่ง จึงออกมาโพสต์ทันทีหลังเป็นข่าว ยอมรับว่า เค้าปล่อยให้อารมณ์อยู่เหนือเหตุผล และ หาเรื่อง โจ โกเมส จริงเพราะเกมที่แอนฟิลด์ มันสำคัญมาก และเขาก็มีอารมณ์ร่วมกับเกมมาก แต่หลังจากระเบิดอารมณ์ ก็ได้เข้าไปขอโทษ และ เคลียร์กันแล้ว ไม่มีอะไรคาใจ พร้อมจะก้าวต่อ และ โฟกัสกับเกมทีมชาติ ในคืนวันพฤหัสบดีนี้

เหตุการณ์นี้ ทำให้ แกเร็ธ เซาธ์เกต ตัดสินใจดร็อป ราฮีม สเตอร์ลิ่ง ในเกมกับมอนเตเนโกร คืนวันพฤหัส โดยเชื่อว่าเป็นการตัดสินใจที่ถูกต้องแล้ว และทุกคนในทีมก็เห็นตรงกันว่าเหมาะสม 

ในเกมคืนวันพฤหัสบดีนี้ มีความพิเศษ เพราะจะเป็นนัดที่ 1,000 ของทีมชาติอังกฤษ เพราะฉะนั้นก็จะมีนักเตะระดับตำนานของทัพสิงโตคำรามที่ได้รับเชิญเข้ามาชมเกมนี้ด้วย ยกเว้น  ปีเตอร์ เบียร์ดสลีย์ อดีตกองหน้าทีมชาติอังกฤษและโค้ชของทีมนิวคาสเซิ่ล ชุดยู-23 ที่ไม่ได้รับเชิญ เนื่องจากเมื่อเดือน ก.ย. ที่ผ่านมา เขาเพิ่งถูกสั่งแบน 8  เดือน เพราะไปข่มเหง และ เหยียดผิวนักเตะในทีม ซึ่งเรื่องการเหยียดสีผิวเป็นสิ่งที่ทีมชาติอังกฤษ กำลังต่อต้านอย่างหนัก

 

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ