“โกเมซ” มีแผลใต้ตา คาดปะทะ “สเตอร์ลิ่ง”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ทีมชาติอังกฤษ กลับมาลงซ้อมอีกครั้ง โดย ‘โจ โกเมซ’ มีแผลที่ใต้ตาขวา หลังเกิดเหตุการณ์มีเรื่องกับ ‘ราฮีม สเตอร์ลิ่ง’ ระหว่างเข้าแคมป์เก็บตัว

การลงซ้อมของทัพ “สิงโตคำราม” ทีมชาติอังกฤษ เกิดขึ้นหลังจากที่ โจ โกเมซ ปราการหลังลิเวอร์พูล มีเรื่องทะเลาะวิวาทกับ ราฮีม สเตอร์ลิ่ง ปีกตัวเก่ง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในแคมป์เก็บตัว ก่อนที่ แกเร็ธ เซาธ์เกต กุนซืออังกฤษ จะตัดสินใจลงโทษ สเตอร์ลิ่ง ด้วยการตัดชื่อออกจากทีมในเกมที่จะพบกับ ทีมชาติมอนเตเนโกร ในวันที่ 15 พ.ย.นี้

“เซาธ์เกต” ตัดชื่อ “สเตอร์ลิง” หลังทะเลาะ “โกเมซ” กลางแคมป์ทีมชาติอังกฤษ

โดยการซ้อมครั้งแรกที่ เซนต์ จอร์จ พาร์ค โกเมซ เดินลงสนามมาก่อนพร้อมกับ เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ เพื่อนร่วมทีมลิเวอร์พูล ก่อนที่ สเตอร์ลิ่ง จะเดินตามลงมาพร้อมกับ คีแรน ทริปเปียร์ แบ็คขวาจากแอตเลติโก้ มาดริด ซึ่งถึงแม้การซ้อมจะเป็นไปตามปรกติเหมือนทุกครั้งที่ผ่านมา แต่บรรดาช่างภาพก็เห็นสิ่งผิดปรกติที่บริเวณใบหน้าของ โกเมซ เนื่องจากกองหลังลิเวอร์พูลมีบาดแผลขนาดเล็กเป็นรอยแดงที่ใต้ตาขวา ซึ่งคาดว่า น่าจะเกิดจากการปะทะ กับ สเตอร์ลิง

“สเตอร์ลิ่ง” ขอโทษ-ยอมรับผิดหาเรื่อง "โกเมส"

ด้าน สื่ออังกฤษ เดอะซัน รายงานว่า ก่อนที่จะลงซ้อม สเตอร์ลิ่ง ได้ขับรถเพื่อกลับบ้านเป็นที่เรียบร้อยหลังโดนตัดชื่อพ้นทีม แต่บรรดานักเตะทีมชาติอังกฤษ โดยเฉพาะ โกเมซ ได้เข้าไปพูดคุยกับ เซาธ์เกต ว่าไม่จำเป็นต้องลงโทษ สเตอร์ลิ่ง เนื่องจากเรื่องทุกอย่างจบลงไปแล้ว ทำให้กุนซือทีมชาติอังกฤษต้องโทรศัพท์ไปเรียกตัว สเตอร์ลิ่ง กลับมาฝึกซ้อมอีกครั้ง ในขณะที่เจ้าตัวกำลังขับรถกลับบ้าน ซึ่งเมื่อมาถึงแคมป์ฝึกซ้อม จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กัปตันทีมลิเวอร์พูล ก็อาสาเป็นกาวใจเมื่อเรียกทั้ง โกเมซ กับ สเตอร์ลิ่ง มาคุยส่วนตัวเพื่อปรับความเข้าใจกัน ก่อนที่ทั้งคู่จะจับมือ และกลับมาฝึกซ้อมด้วยกันอีกครั้ง

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ