“เซาธ์เกต” ยืนยัน “สเตอร์ลิ่ง-โกเมซ” คืนดีกันแล้ว


โดย PPTV Online

เผยแพร่




กุนซือทีมชาติอังกฤษ ยืนยัน ‘ราฮีม สเตอร์ลิ่ง’ กับ ‘โจ โกเมซ’ คืนดีกันเป็นที่เรียบร้อย

ทัพ “สิงโตคำราม” ทีมชาติอังกฤษ ลงฝึกซ้อมเป็นครั้งแรกที่ เซนต์ จอร์จ พาร์ค หลัง ราฮีม สเตอร์ลิ่ง ปีกจอมพริ้วแมนเชสเตอร์ ซิตี้ กับ โจ โกเมซ ปราการหลังลิเวอร์พูล มีเรื่องกระทบกระทั่งกันในห้องอาหาร จน แกเร็ธ เซาธ์เกต กุนซือทีมชาติอังกฤษ ตัดสินใจตัดชื่อของ สเตอร์ลิ่ง ออกจากทีมที่จะพบกับ มอนเตเนโกร ในวันที่ 14 พ.ย.นี้ โดยบรรยากาศการซ้อมเป็นไปตามปรกติ แต่สื่อในอังกฤษสังเกตุเห็นว่า ที่บริเวณใบหน้าของ โกเมซ มีบาดแผลขนาดเล็กเป็นรอยแดงที่ใต้ตาขวา ซึ่งคาดว่า น่าจะเกิดจากการปะทะกับ สเตอร์ลิ่ง อย่างแน่นอน

“สเตอร์ลิ่ง” ขอโทษ-ยอมรับผิดหาเรื่อง "โกเมส"

แต่หลังการฝึกซ้อม แกเร็ธ เซาธ์เกต กุนซือทีมชาติอังกฤษ ยืนยันว่า สเตอร์ลิ่ง กับ โกเมซ เคลียร์ใจกันเป็นที่เรียบร้อย โดย สเตอร์ลิ่ง เป็นฝ่ายเข้ามาขอโทษ และเคลียร์ปัญหาทั้งหมด ส่วน โกเมซ ก็เป็นคนที่มีวุฒิภาวะเกินอายุ เพราะนอกจากเจ้าตัวจะไม่โกรธแล้ว ยังเดินมาขอร้องเขาไม่ให้ลงโทษ สเตอร์ลิ่ง ด้วย นอกจากนี้เขายังขอชื่นชมบรรดาแข้งซีเนียร์ที่ให้คำแนะนำ และเป็นกาวใจประสานรอยร้าวของบรรดานักเตะรุ่นน้อง จนทำให้บรรยากาศในแคมป์กลับมาดีเหมือนเดิมอีกครั้ง 

ด้าน เบน ซิลเวลล์ แบ็กซ้ายตัวเก่ง ให้สัมภาษณ์ว่า นักเตะทุกคนเคารพการตัดสินใจของ เซาธ์เกต ในการดร็อป สเตอร์ลิ่ง เพราะการอยู่รวมกันเป็นจำนวนมากจำเป็นต้องมีกฎที่ควบคุม ส่วนบรรยากาศในทีมตอนนี้ก็เหมือนปรกติทุกคนไม่พูดถึงเรื่องราวดังกล่าวอีกแล้ว ขณะที่การกระทำของ สเตอร์ลิ่ง ทุกคนเข้าใจดีว่ามันเกิดจากอารมณ์ เพราะที่ผ่านมาเขาไม่ได้เป็นแบบนี้ เขาเป็นคนสนุกสนาน และรักเพื่อนพ้อง ซึ่งเรื่องนี้ทุกคนก็รู้กันเป็นอย่างดี 

“เซาธ์เกต” ตัดชื่อ “สเตอร์ลิง” หลังทะเลาะ “โกเมซ” กลางแคมป์ทีมชาติอังกฤษ

“โกเมซ” มีแผลใต้ตา คาดปะทะ “สเตอร์ลิ่ง”

นอกจากจะไม่มี สเตอร์ลิ่ง ในเกมที่จะพบกับ มอนเตเนโกร แล้ว ล่าสุด เซาธ์เกต ต้องพบกับข่าวร้ายอีกเมื่อ ฟาเบียน เดลฟ์ นักเตะสารพัดประโยชน์จากเอฟเวอร์ตัน ประกาศถอนตัวจากทีมชาติอังกฤษเป็นที่เรียบร้อย หลังได้รับบาดเจ็บแฮมสตริง โดย เดลฟ์ เป็นนักเตะรายที่ 3 แล้ว ที่ถอนตัวออกจากทีมชุดทำศึกยูโร 2020 รอบคัดเลือก เดือน พ.ย. ต่อจาก ทอม ฮีตัน ผู้รักษาประตูแอสตัน วิลล่า และ รอสส์ บาร์คลี่ย์ กองกลางเชลซี ขณะที่ เซาธ์เกต ได้เรียกผู้เล่นใหม่มาเสริมเพียงรายเดียวคือ ดีน เฮนเดอร์สัน นายด่านจากเชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด

 

Photo : Paul ELLIS / AFP

 

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ