“รอสซี่” แย้มอาจลาวงการหลังหมดสัญญาปีหน้า


โดย PPTV Online

เผยแพร่




แฟน ๆ ‘รอสซี่’ อาจใจหาย เมื่อนักบิดจอมเก๋า แย้มว่า อาจลาวงการหลังหมดสัญญาปีหน้า

วาเลนติโน่ รอสซี่ ยอดนักบิดชาวอิตาเลียนเจ้าของแชมป์โลก 9 สมัย วัย 40 ปี มีผลงานฤดูกาลนี้ไม่ค่อยดีนัก เมื่อไม่สามารถคว้าแชมป์ได้เลย และได้ขึ้นโพเดี้ยมแค่ 2 สนามเท่านั้น โดยคว้ารองแชมป์ที่อาร์เจนติน่า และอเมริกา มีคะแนนสะสมอยู่ในอันดับ 7 ซึ่งสัญญาฉบับปัจจุบันของรอสซี่จะสิ้นสุดลงหลังจบฤดูกาลหน้า โดยรอสซี่ เปิดผยว่า ฤดูกาลหน้าจะพิจารณาดูว่าจะยังต่อสัญญาและขี่ต่อหรือไม่หลังปี 2020 แต่ทุกอย่างขึ้นอยู่กับผลการแข่งขัน ถ้าเร็วมากกว่าปีนี้และมีโอกาสลุ้นโพเดียม ก็จะพยายามสู้และแข่งต่อ แต่ถ้าไม่ ก็คงจะได้เห็นว่าจะเกิดอะไรขึ้น ทั้งหมดขึ้นอยู่กับความเร็วที่จะทำได้ 

โฆษกโมโตจีพี แถลงยัน “ไนท์เรซ” ไทยจีพี ยังไม่ใช่ปีหน้า

โดย รอสซี่ ยอมรับว่า ปีนี้เป็นปีที่ยากลำบาก และหวังเอาไว้มากกว่านี้ แต่ตันยังไม่แกร่งและเร็วพอ รวมทั้งยังไม่ลงตัวหรืออินกับรถมากพอด้วย ซึ่งทั้งหมดบ่งบอกเอาไว้ในผลการแข่งขันแล้ว

“กวาร์ตาราโร่” คว้าโพลฯ “มาเลเซียน กรังด์ปรีซ์” - พีพีทีวี ยิงสด โมโตจีพี 3 พ.ย.นี้

อย่างไรก็ตาม รอสซี่ ก็แอบฝากฝังอนาคตของค่ายยามาฮ่าไว้กับ ฟาบิโอ กวาร์ตาราโร่ ที่แม้จะขึ้นมาบิดในโมโตจีพีได้แค่ปีแรก แต่ทำผลงานได้ยอดเยี่ยมมาก ซึ่งรอสซี่บอกว่า หลายคนอาจจะคาดเดาว่า กวาร์ตาราโร่ อาจจะพอสู้ได้บ้าง แต่คงไม่ดีขนาดนี้ สิ่งที่กวาร์ตาราโร่ แสดงให้เห็นตอนนี้ พิสูจน์แล้วว่า ประสบการณ์ที่มากมาย ใช่ว่าจะได้เปรียบเสมอไป ซึ่งนี่คือความสามารถพิเศษที่กวาร์ตาราโร่ มีโดยเฉพาะ  และการที่กวาร์ตาราโร่ จะยังอยู่กับรถ M1 ต่อไปในอนาคต คือสิ่งที่สำคัญมาก ๆ กับยามาฮ่า

แฟนๆโมโตจีพี ติดตามการแข่งขันสนามสุดท้ายของฤดูกาลที่บาเลนเซีย กรังด์ปรีซ์ พีพีทีวี เอสชดี ช่อง36 (PPTV HD 36) ถ่ายทอดสด วันที่ 16 พ.ย.นี้ ทั้งรุ่นโมโตจีพีและโมโตทู เริ่มถ่ายทอดสดเวลา 18.15 น.

Photo : Mohd RASFAN / AFP

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ