“ชนาธิป” ขอโทษแฟนบอลหลัง “ทีมชาติไทย” แพ้ “มาเลเซีย”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ทีมชาติไทย ถูกมาเลเซีย แซงชนะในเกมฟุตบอลโลกรอบคัดเลือก ทำให้นัดหน้าในการไปเยือนเวียดนาม หากต้องการลุ้นเข้ารอบ ทีมชาติไทย จะต้องชนะเวียดนามเท่านั้น

ฟุตบอลโลกรอบคัดเลือก ไทย บุกไปเยือน มาเลเซีย เมื่อคืนที่ผ่านมา เกมนี้ อากิระ นิชิโนะ กุนซือช้างศ แม้จะให้ ธีรศิลป์ ยืนเป็นหน้าเป้า แต่นักเตะที่คอยช่วยสร้างสรรค์เกมรุกมีทั้ง เอกนิษฐ์, ชนาธิป และ สุภโชค เพียงแค่ 7 นาที ไทยขึ้นนำเร็ว เอกนิษฐ์ จ่ายให้ ชนาธิป ยิงส่งไทยขึ้นนำ 1-0 เป็นประตูแรกของ ชนาธิป ในฟุตบอลโลกรอบคัดเลือกครั้งนี้  จากนั้มเกมรับไทยมาพลาด เสีย 2 ประตูจาก เบรนแดน กัน และจากลูกยิงเด็ดขาดของ ซูมาเรย์

“ช้างศึก“ยิงแล้วแผ่ว “เสือเหลือง“ ฮึดยิงแซง 2-1

ต่ำกว่ามาตรฐาน!! ตัดเกรด "ช้างศึก" ชุดโรเทชั่น บุกพ่าย "เสือเหลือง" 1-2

แม้ไทยจะพยายามบุกเพื่อตีเสมอแต่ทำไม่ได้ จบเกม ไทยแพ้ มาเลเซีย 1-2 ความพ่ายแพ้นัดนี้ทำให้ไทยยังไม่สามารถเอาชนะที่ บูกิต จาริล เป็นปีที่ 15 ติดต่อกัน แถมยังเป็นครั้งที่ 4 ในบอลโลกรอบคัดเลือกที่ยังเอาชนะในการมาเยือน มาเลเซีย ไม่ได้ และนี่เป็นการแพ้นัดแรกตั้งแต่นิชิโนะ ก้าวขึ้นมาคุมทีม

หลังจากจบเกม ชนาธิป สรงกระสินธ์ ขอโทษแฟนบอลชาวไทยที่นัดนี้ทำได้ไม่ดีพอ ขอแก้ตัวในเกมนัดต่อไปที่จะบุกไปเยือน เวียดนาม จะเก้บ 3 แต้มเพื่อโอกาสการเข้ารอบ

เคน ทำแฮตทริก! "อังกฤษ" ถล่ม "มอนเตเนโกร" 7-0 ลิ่วยูโรรอบสุดท้าย

นอกจากไทยแพ้ มาเลเซียแล้ว ทำให้ตอนนี้ มาเลเซีย มีลุ้นในการเข้ารอบ เพราะสถานการณ์ในกลุ่ม จี เวียดนาม เมื่อวานนี้ชนะ ยูเออี 1-0 ทำให้แซงขึ้นมาเป็นจ่าฝูง เขี่ยไทยที่มี 7 แต้มร่วงไปเป็นที่ 2  นัดหน้า ไทย บุกไปเยือนเวียดนาม อังคารหน้า ต้องชนะ หากอยากลุ้นเข้ารอบ

ขณะที่ฟุตบอลโลกรอบคัดเลือกรอบนี้ แชมป์กลุ่ม นอกจากจะเข้ารอบ 12 ทีมสุดท้ายแล้วยังได้สิทธิ์ไปเล่นเอเชียนคัพด้วยเช่นกัน นอกจากแชมป์กลุ่มแล้วจะคัดเอาทีมอันดับ 2 ดีสุด 4 ทีมจาก 8 กลุ่ม ซึ่งตอนนี้ไทย เป็นทีมอันดับ 2 ที่ดีสุดอันดับ 5 ถ้าในสถานการณ์แบบนี้ ไทยต้องไปลุ้นให้ กาตาร์ เจ้าภาพบอลโลกจบแชมป์กลุ่ม หรืออันดับ 2 ดีสุดใน 4 ทีม ไทยจะได้เข้ารอบ

 

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ