“ซาลาห์” เร่งฟื้นฟูร่างกายลุ้นหายทันดวล “พาเลซ"


โดย PPTV Online

เผยแพร่




โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ต้องถอนตัวกับทีมชาติอียิปต์เพราะอาการบาดเจ็บที่ข้อเท้า ซึ่งเจ้าตัวเร่งฟื้นฟูอาการบาดเจ็บเพื่อกลับมาลงสนามให้เร็วที่สุด

“ซาลาห์” ทำสถิติยิงครบ 50 ประตู เร็วสุดในประวัติศาสตร์ “ลิเวอร์พูล”

ส.บอลอียิปต์ แถลงยัน “ซาลาห์” เจ็บข้อเท้า - ลิเวอร์พูล ลุ้นหายทันเกม พาเลซ

โมฮาเหม็ด ซาลาห์ เจ็บข้อเท้าซ้ายจากเกมที่เอาชนะ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 3-1หลังจากไปรายงานตัวกับทีมชาติ  โดยซาลาห์ ใช้ช่วงพักเบรกทีมชาติฟื้นฟูอาการบาดเจ็บ  ซึ่งเจ้าตัวได้โพสต์คลิปผ่านอินสตาแกรม โดยเป็นคลิปที่เขากำลังเข้าคอร์สจากนักกายภาพของ ลิเวอร์พูล ที่บินตรงไปดูแลถึงอียิปต์ รวมถึงยังได้รับการดูแลจากทีมแพทย์ของทีมชาติอียิปต์เป็นอย่างดีอีกด้วย  ทำให้มีลุ้นว่า ซาลาห์ อาจจะหายทันกลับมาช่วย ลิเวอร์พูล ลงเล่นเกมพรีเมียร์ลีก นัดที่จะพบกับ คริสตัล พาเลซ ในวันที่ 23 พ.ย.นี้ได้ทันเวลา

นอกจากอาการบาดเจ็บของซาลาห์ แล้ว ลิเวอร์พูล ยังมีข่าวว่า เตรียมเซ็นสัญญา ติโม แวร์เนอร์ ของไลป์ซิกมาร่วมทีมในเดือนมกราคมปีหน้า ตามรายงานของ เดลี่สตาร์ สื่อของอังกฤษ เพื่อมาเป็นตัวช่วยของ โมฮัมเหม็ด ซาลาห์, โรแบร์โต้ ฟิร์มิโน่ และ ซาดิโอ มาเน่ ในการพังประตู หลังจากปัจจุบัน ลิเวอร์พูล มีกองหน้าสำรองเพียงคนเดียว คือ ดิว็อค โอริกี โดยรายงานระบุว่า แวร์เนอร์ ขอคุยเกี่ยวกับรายละเอียดในการย้ายทีม และสถานะของตัวเขาภายในทีมลิเวอร์พูล กับ เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือลิเวอร์พูล ก่อน ถึงจะตัดสินใจในเรื่องการเซ็นสัญญอีกครั้ง

อย่างไรก็ตาม มาร์คุส โคลเซ่ ผู้อำนวยการกีฬาของไลป์ซิก ก็ออกมาขวางการซื้อขายครั้งนี้ทันที เมื่อบอกว่า สโมสรไม่มีนโยบายที่จะปล่อยนักเตะที่ดีที่สุดของทีมออกไปอย่างแน่นอน ที่สำคัญ แวร์เนอร์ เองก็เพิ่งที่จะขยายสัญญากับ ไลป์ซิก ออกไปจนถึงปี 2023

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ