“เคน” วอนแฟนบอลอังกฤษอย่าโห่แข้ง “สิงโตคำราม”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




แฮร์รี่ เคน กองหน้ากัปตันทีมชาติอังกฤษ ออกมาขอร้องแฟนบอลสิงโตคำรามอย่าได้โห่นักเตะตัวเอง หลัง โจ โกเมซ ตกเป็นเป้าเล่นงานในนัดล่าสุด

“บาร์คลีย์” เบิ้ล “อังกฤษ” ถล่ม “มอนเตเนโกร” 5-1

“อังกฤษ” บุกพ่าย “เช็ก” 2-1 แพ้เกมแรกคัดยูโร

โกเมซ ถูกเปลี่ยนตัวลงสนามในนาทีที่ 70 ในศึกยูโร 2020 รอบคัดเลือกที่ อังกฤษ ถล่ม มอนเตเนโกร 7-0 เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา แต่กลับโดนแฟนบอลบางส่วนส่งเสียงโห่ใส่ โดยสื่อในอังกฤษเชื่อว่า มาจากกรณีที่ โกเมซ มีปัญหากับ ราฮีม สเตอร์ลิ่ง แนวรุกของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ระหว่างการเก็บตัวฝึกซ้อมกับทีมชาติเมื่อต้นสัปดาห์ที่ผ่านมา

เคน ในฐานะกัปตันทีม กล่าวว่า เขารู้ว่า สโมสรอย่างซิตี้และลิเวอร์พูลสำคัญอย่างไร เช่นเดียวกับทุกสโมสร แต่ในระดับทีมชาติ ทุกคนคือแฟนบอลอังกฤษ และสำคัญที่สุดคือ โจ โกเมซ เป็นคนที่ยอดเยี่ยม เป็นหนึ่งในคนที่ดีสุดที่ผมเคยพบ เขาไม่คิดว่า หลังจากนี้จะมีนักเตะคนใดสมควรถูกโห่อีก ดังนั้นหวัง ว่าจะไม่เกิดขึ้นอีกกับ โจ หรือ สเตอร์ลิ่ง หากพวกเขาต้องลงเล่นในเกมวันอาทิตย์นี้

ด้าน โคโซโว คู่แข่งของ อังกฤษ ได้ขึ้นป้ายขนาดใหญ่ต้อนรับการมาเยือนของ ทีมชาติอังกฤษ โดยเป็นรูปของ ราฮีม สเตอร์ลิ่ง ปีกตัวเก่ง พร้อมกับภาษาแอลเบเนีย ที่แปลว่า ต้อนรับพี่ชาย โดย นายเอจิม เอเดมี่ ประธานสหพันธ์ฟุตบอลโคโซโว กล่าวว่า นี่คือเหตุการณ์ทางด้านกีฬาที่ยิ่งใหญ่สำหรับประเทศ โคโซโว รู้สึกขอบคุณเสมอในสิ่งที่ อังกฤษ ทำเพื่อประเทศของพวกเขา และเขาต้องการใช้การแข่งขันนี้เพื่อกล่าวขอบคุณอังกฤษและสหราชอาณาจักร ที่เป็นผู้ช่วยหลักให้กับประเทศของพวกเขาในระหว่าง และหลังสงคราม ดังนั้นเกมนี้จึงเป็นการแข่งขันที่สำคัญสำหรับ โคโซโว

 

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ