“แมนฯยู” ตั้งเป้ากระชาก 8 แข้งลงหลุม ม.ค.นี้


โดย PPTV Online

เผยแพร่




แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ลิสต์รายชื่อนักเตะที่อยู่ในเป้าหมายในการเสริมทัพไว้ 8 คน เพื่อเร่งปรับฟอร์มการเล่นให้ดียิ่งขึ้น

“ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ประสบปัญหาฟอร์มการเล่น และผลงานไม่สม่ำเสมอเป็นระยะเวลานาน รวมถึงมีรายงานข่าวตลอดว่า บอร์ดบริหาร ตั้งงบไว้ให้เสริมนักเตะ มาช่วยยกระดับทีม ในตลาดซื้อขาย ม.ค. นี้

ฮือฮาทั้งโซเชียล! เผยนักลงทุนซาอุฯ เทคโอเวอร์ “แมนฯยู” เรียบร้อยแล้ว

โดย 8 นักเตะที่แมนฯยูไนเต็ด ให้ความสนใจ เน้นไปที่แนวรุกและกองกลางเป็นหลัก เริ่มจากผู้เล่นในเกมรุก มี จาดอน ซานโช ปีกของโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์  ที่ถูกตั้งค่าตัวไว้ไม่ต่ำกว่า 100 ล้านปอนด์, เออร์ลิง เบราต์ ฮาแลนด์ กองหน้าของเรดบูลล์ ซัลซ์บวร์ก ที่ระเบิดฟอร์มในยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ค่าตัวก็สูงไม่แพ้กัน 80 ล้านปอนด์, คัลลัม วิลสัน ดาวยิงของบอร์นมัธ และ มุสซา เดมเบเล กองหน้าของโอลิมปิก ลียง

ส่วนกองกลางที่มองไว้มีอยู่ 4 คน คือ ดีแคลน ไรซ์ จากเวสต์แฮม ยูไนเต็ด, เจมส์ แมดดิสัน จากเลสเตอร์ ซิตี้ และ 2 ผู้เล่นของแอสตัน วิลลา อย่าง จอห์น แม็คกินน์ และ แจ็ค กรีลิช

“แมนฯยูไนเต็ด” เล็งคว้าตัวสลับขั้ว “ป็อกบา-เบล”

“มานด์ซูคิช” เตรียมซ้อมกับ “แมนฯยูไนเต็ด” ธ.ค.นี้

ด้านทวิตเตอร์ของ แมนฯยูไนเต็ด นิวส์ ทำโพลให้แฟนปีศาจแดงโหวตกันว่า มี 3 แข้งที่ผลงานโดดเด่นสุดในตอนนี้ ให้แฟนบอลลองโหวตเลือกมาว่าอยากได้ใครมากที่สุดระหว่าง จาดอน ซานโช่ , เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ หรือ เจมส์ แมดดิสัน ซึ่ง กองกลางจากเลสเตอร์ ซิตี้ ได้คะแนนเสียงโหวตเยอะที่สุด ที่ 49%

นอกจากนี้ แมนฯยูไนเต็ด เตรียมที่จะขยายสัญญากับดาวรุ่งอย่าง ทาฮิธ ชอง เนื่องจากนักเตะกำลังจะหมดสัญญาหลังจบฤดูกาลนี้ และมีข่าวว่า ยูเวนตุส อยากได้ไปร่วมทีม โดยปีศาจแดง จะยื่นข้อเสนอเพิ่มค่าเหนื่อยรวมโบนัส ในสัญญาฉบับใหม่ ให้เป็น 25,000 ปอนด์ หรือราว 970,000 บาทต่อสัปดาห์ ซึ่ง ยูไนเต็ดมั่นใจว่า ชอง จะยอมต่อสัญญาฉบับใหม่อย่างแน่นอน เพราะยังมุ่งมั่นที่จะขึ้นมายึดตัวจริงกับทีมชุดใหญ่ ซึ่ง โอเล่ กุนนาร์ โซลชาเอง ก็ให้โอกาสนักเตะในอคาเดมี่ของทีม

 

Photo : GLYN KIRK / AFP

 

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ