เหมือนโดนหักหลัง! “โมเรโน่” อำลาลูกทีมทั้งน้ำตา จำใจคืนเก้าอี้กุนซือสเปน ให้ “เอ็นริเก้”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เมื่อคืนนี้หลังจากจบเกมยูโรรอบคัดเลือก ‘โมเรโน่’ กุนซือทีมชาติสเปน ปฏิเสธเข้าห้องแถลงข่าว พร้อมกับมีรายงานออกมาว่า ‘โมเรโน่’ กล่าวอำลาลูกทีมทั้งน้ำตา โดยสหพันธ์ฟุตบอลสเปน เตรียมเจรจาดึงตัว ‘หลุยส์ เอ็นริเก้’ กลับมาคุมสเปนอีกครั้งเพื่อลงเล่นยูโรปีหน้า

อาส สื่อชื่อดังของสเปน รายงานว่า ทางฝ่ายบริหารของสหพันธ์ฟุตบอลสเปน อาจจะไม่ให้ โรเบิร์ต โมเรโน่ เทรนเนอร์ทีมชาติสเปน คุมทีมเล่นรอบสุดท้าย พร้อมกับได้ติดต่อไปยัง หลุยส์ เอ็นริเก้ เพื่อจะให้กลับมารับงานคุมทีมทำศึกยูโร 2020 รอบสุดท้าย  และเชื่อว่า กุนซือวัย 49 ปี จะตอบรับงาน

“เอ็นริเก้” ลาออกกุนซือทีมชาติสเปน ดันผู้ช่วยคุมแทน

โดยเรื่องดังกล่าวก็สอดคล้องกับ รายงานของ มาร์ก้า อีกหนึ่งสื่อของสเปน ที่ระบุว่า หลังเกมที่ สเปน ถล่มเอาชนะ โรมาเนีย 5-0  เมื่อคืนที่ผ่านมา โมเรโน่ ได้เข้าไปกล่าวอำลานักเตะทุกคนทั้งน้ำตา และปฎิเสธที่จะเข้าห้องแถลงข่าวหลังจบเกมอีกด้วย โดยคนใกล้ชิดของ โมเรโน่ ยืนยันว่า กุนซือทีมชาติสเปน เสียใจเป็นอย่างมากที่ต้องอำลาทีมไป เขารู้สึกถูกทั้งประธานสหพันธ์ฟุตบอลสเปน รวมถึง หลุยส์ เอ็นริเก้ หักหลังและหลอกใช้ รวมถึงถ้าหาก เอ็นริเก้ เข้ามารับงานอีกครั้ง โมเรโน่ ก็อาจจะไม่รับหน้าที่เป็นผู้ช่วยให้อีกแล้ว

"สเปน" ถล่ม "โรมาเนีย" 5-0 ส่งท้ายคัดยูโร

โดย ซาอูล ญีเกซ กองกลางทีมชาติสเปน กล่าวว่า ทุกคนไม่รู้อะไรเลย ดังนั้นเขาคงจะไม่คาดเดา หรือออกความเห็น แต่เขายอมรับว่า นักเตะทุกคนมีความสุขในการมี โมเรโน่ เป็นกุนซือ และผลงานในสนามก็เป็นตัวชี้วัดความสามารถของ โมเรโน่ อยู่แล้ว ด้าน เกราร์ด โมเรโน่ ดาวยิงประจำทีม บอกว่า ทุกคนอยู่ข้างโค้ชและทีมงานทุกคน ซึ่งที่ผ่านมาทุกคนสู้เพื่อโค้ชอย่างเต็มที่

อย่างไรก็ตามในเรื่องนี้ สหพันธ์ฟุตบอลสเปน จะทำการแถลงข่าวยืนยันอีกครั้งในช่วงเย็นวันนี้ ตามเวลาท้องถิ่นของประเทศสเปนว่า จะแต่งตั้ง เอ็นริเก้ กลับมาคุมทีม หรือจะให้ โมเรโน่ คุมทีมต่อไป นอกจากนี้ยังมีรายงานด้วยว่า สเปน ยังได้เล็งตัว  มาร์เซลิโน่ อดีตกุนซือบาเลนเซียมาคุมทีมอีกคนด้วย

สื่อคาด “เอ็นริเก้” เตรียมคัมแบ็คคุมทีมชาติสเปน

 

Photo : Gabriel BOUYS / AFP

 

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ