ปธ.สเปอร์ส เรียก “โปเช็ตติโน่” เข้าหารือ สื่อคาดอาจโดนปลด!


โดย PPTV Online

เผยแพร่




‘เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่’ ส่อโดนปลดออกจากตำแหน่งกุนซือทอตแน่ม ฮอตสเปอร์ หลังถูกประธานสโมสรเรียกเข้าไปหารือ

เทเลกราฟ สื่อชื่อดังของอังกฤษ รายงานว่า ดาเนี่ยล เลวี่ ประธานสโมสร “ไก่เดือยทอง” ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ได้เรียกตัว เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ กุนซือชาวอาร์เจนไตน์ เข้าไปหารือ ท่ามกลางข่าวลือว่ามีโอกาสที่จะถูกปลดออกจากตำแหน่งผู้จัดการทีมในเร็ววันนี้ เนื่องจากผลงานของสเปอร์ส ย่ำแย่ ตกไปอยู่อันดับ 14 ของตารางมี 14 คะแนนจาก 12 นัด เป็นผลงานแย่สุดในรอบ 85 ปีของทีม โดยเฉพาะ 5 นัดหลังสุด ไม่ชนะใครแพ้ 3 เสมอ 2  จึงทำให้ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ถูกคาดหมายว่าจะถูกปลดออกจากตำแหน่ง และในเวลานี้เริ่มมี นักเตะสเปอร์ส พูดคุยกันถึงความเป็นไปได้ที่ โปเช็ตติโน่ จะอำลาทีมกันแล้วเช่นกัน

นัดเดิมพันเก้าอี้!! บอร์ดไก่ให้โอกาส "โปเชตติโน" คุมทีมเยือน "ขุนค้อน"

“เดอะซัน” แฉ “โปเช็ตติโน่” ผิดหวังอดคว้าตัว “คูตินโญ่” มาร่วมทีม

อย่างไรก็ตามถ้าหาก สเปอร์ส จะปลด โปเซ็ตติโน่ ออกจากตำแหน่งจริง สโมสรต้องจ่ายค่าชดเชยให้กับเจ้าตัวถึง 12.5 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 487 ล้านบาท ยกเว้นแต่จะสามารถเจรจาและยินยอมพร้อมใจด้วยกันทั้งสองฝ่ายในการยกเลิกสัญญา

นอกจากนี้ยังมีรายงานด้วยว่า สเปอร์ส ได้เล็งกุนซือคนใหม่ที่จะเข้ามาทำหน้าที่แทน โปเซ็ตติโน่ เอาไว้เป็นที่เรียบร้อย ไล่ตั้งแต่ โชเซ่ มูรินโญ่  ที่กำลังว่างงานอยู่ เช่นเดียวกับ  มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี  เอ็ดดี้ ฮาว ของบอร์นมัธ, ยูเลี่ยน นาเกลส์มันน์ ของไลป์ซิก และ คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือของนาโปลี ที่กำลังมีปัญหากับประธานสโมสร

ลือ “บาเยิร์น” เล็ง “โปเช็ตติโน่” คุมแทน “โควัช”

 

Photo : IAN KINGTON / AFP

 

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ