แมนฯซิตี้ จ่อต่อสัญญา"สเตอร์ลิ่ง"ค่าเหนื่อยมากสุด


โดย PPTV Online

เผยแพร่




แมนฯซิตี้ เดินหน้าเจรจาต่อสัญญากับ ราฮีม สเตอร์ลิ่ง โดยคาดว่า จะเพิ่มค่าเหนื่อยให้ สูงถึง 375,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์

ราฮีม สเตอร์ลิ่ง ขยายสัญญาครั้งล่าสุด ไปเมื่อเดือน พ.ย. ปีก่อน โดยสัญญายาวจนถึงปี 2023 ได้รับค่าเหนื่อยเพิ่ม เป็น 300,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ และเป็นแข้งเรือใบที่ค่าเหนื่อยสูงสุดอันดับ 2 รองจาก เควิน เดอ บรอยน์ ที่ได้รับอยู่ 350,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์

“เป๊ป” เร้า “สเตอร์ลิ่ง” ต่อสัญญา คาดเรียกค่าเหนื่อยเพิ่ม 1 แสนปอนด์

แต่หลังจากฤดูกาลนี้ โชว์ฟอร์มได้ดี ยิงไป แล้ว 14 ประตู จากการลงเล่น 17 นัดรวมทุกรายการ และมีข่าวว่า ทีมใหญ่ อย่าง เรอัล มาดริด อยากได้ตัว ทำให้ แมนฯซิตี้ เตรียมจะจับ ราฮีม สเตอร์ลิง ขยายสัญญาอีกครั้งกันท่าทีมอื่นซื้อตัว

เดลี่ เมล สื่ออังกฤษเผยว่า ในสัญญาฉบับใหม่ ซิตี้ จะเพิ่มค่าเหนื่อยให้ สเตอร์ลิ่ง ได้รับใกล้เคียงกับ ดาบิด เดเคอา ซึ่งเป็นนักเตะที่ได้รับค่าเหนื่อยมากสุดในพรีเมียร์ลีกที่  375,000 ปอนด์ หรือราว 14 ล้านบาท

“แมนฯซิตี้” ทำรายได้สูงทาบ “แมนฯยูไนเต็ด”

แม้จะจ่ายค่าเหนื่อยนักเตะสูง แต่แมนฯซิตี้ ก็มีรายรับมากเช่นกันมีการเปิดเผยตัวเลขว่า ฤดูกาลที่ผ่านมา ซิตี้ ทำรายได้สูงถึง   535 ล้านปอนด์  หรือราว 20,000 ล้านบาท

ซึ่งนี่เป็นรายได้เทียบเท่ากับ แมนฯยูไนเต็ด ทั้งที่แต่เดิม ซิตี้ เป็นรอง ยูไนเต็ด ในเรื่องรายได้มาโดยตลอด

แต่ช่วง 2 ฤดูกาลที่ผ่านมา ซิตี้คว้าทั้งแชมป์ลีก และยังมีรายได้จากการแชมเปี้ยนส์ลีกอย่างต่อเนื่อง ประกอบกับได้เงินก้อนโตจากสปอนเซอร์ชุดแข่ง 650 ล้านปอนด์  ในสัญญา 10ปี

ในขณะที่ แมนฯยูไนเต็ดนั้น สาเหตุที่ถูก สเปอร์สทำรายได้ทาบ เพราะฤดูกาลที่ผ่านมา ปีศาจแดงผลงานตกต่ำ และ พลาดไปแชมเปี้ยนส์ลีก ทำให้รายได้ลดลง โดยช่วงที่ทำรายได้สูงสุดของปีศาจแดง อยู่ในฤดูกาล 2017-18 กระโดดขึ้นไป 600กว่าล้านปอนด์ 

“สเตอร์ลิ่ง” เรียกค่าเหนื่อย 3 แสนปอนด์ “เป๊ป” เร้าต่อสัญญา

“แมนฯ ซิตี้” จับ “สเตอร์ลิ่ง” ต่อสัญญา 5 ปี ฟันค่าเหนื่อยเกือบ 13 ล้านบาท

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ