"มูรินโญ่" รับค่าเหนื่อยมากกว่า "โปเซ็ตติโน่" 2 เท่า


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เดอะซันรายงาน มูรินโญ่ ได้รับค่าเหนื่อยปีละ 15 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 585 ล้านบาทต่อปี มากกว่า โปเซ็ตติโน่ อดีตกุนซือ 2 เท่า

ปธ.สเปอร์ส เรียก “โปเช็ตติโน่” เข้าหารือ สื่อคาดอาจโดนปลด!

สื่อคาด“มูรินโญ่” เต็งหนึ่งคุม “สเปอร์ส”

“เดอะซัน” อีกหนึ่งสื่อของอังกฤษ ระบุว่า สเปอร์ส จะจ่ายค่าเหนื่อยให้กับ มูรินโญ่ ปีละ 15 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 585 ล้านบาทต่อปี มากกว่า เมาริซิโอ โปเซ็ตติโน่ กุนซือคนก่อนถึง 2 เท่า อย่างไรก็ตามการย้ายมาคุม สเปอร์ส “เดอะซัน” รายงานว่า มีแฟนบอลหลายคนไม่เห็นด้วยมองว่า ไม่เหมาะสม เพราะก่อนหน้านี้ มูรินโญ่ เคยคุมทัพ เชลซี คู่อริร่วมเมืองลอนดอนมาก่อน และเคยให้สัมภาษณ์ยืนยันเอาไว้ว่า จะไม่รับงานคุมทีม สเปอร์ส อย่างแน่นอน เพราะยังรัก และเคารพแฟนบอลเชลซี

อย่างไรก็ตาม มูรินโญ่ ไม่ใช่กุนซือคนแรกที่เคยคุมทั้ง สเปอร์ส และ เชลซี ก่อนหน้านี้มีทั้ง ปีเตอร์ ชรีฟส์, เกล็น ฮอดเดิ้ล รวมถึงคนล่าสุด อังเดร วิลาส โบอาส เพื่อนร่วมชาติของ มูรินโญ่ ที่เคยคุมทั้งสองทีมมาแล้ว

แต่การตัดสินใจมาคุม สเปอร์ส ก็สร้างความโกรธแค้นให้กับแฟนเชลซีไม่น้อย ทำให้แฟนบอล “สิงห์บลูส์” ที่มีชื่อกลุ่มว่า We Are The Shed จะเตรียมทำป้ายขนาดใหญ่ ที่เขียนว่า “แลมพาร์ด เป็น สเปเชียล วัน คนใหม่” ไปชูในสนามหวังที่จะให้ มูรินโญ่ ได้เห็น ในเกมที่จะบุกมาเยือน สเปอร์ส ในวันที่ 22 ธ.ค.นี้

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ