“มูรินโญ่” สัญญาจะสร้างความสุขให้แฟนสเปอร์ส


โดย PPTV Online

เผยแพร่




โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือคนใหม่ของทอตแน่ม ฮอตสเปอร์ ยืนยันจะพยายามทุกวิถีทางเพื่อนำ สเปอร์ส ประสบความสำเร็จ เพื่อนำความสุขมาให้กับทุกคนที่รักสโมสรแห่งนี้

“มูรินโญ่” ดึงโค้ช “ลีลล์” นั่งมือขวาช่วยคุมทัพ “สเปอร์ส”

“มูรินโญ่” ขอบคุณแฟนบอลที่ยังหนุนหลัง ลั่นทำเพื่อสโมสรมากกว่าเพื่อตัวเอง

มูรินโญ่ ลงคุมทัพ “ไก่เดือยทอง” ลงซ้อมเป็นครั้งแรกเมื่อวันพุธที่ผ่านมา โดยเขาได้ทำการเรียกนักเตะคนสำคัญมาพูดคุยแบบตัวต่อตัวเพื่อทำความเข้าใจกับแนวทางการทำทีมในอนาคต

ก่อนที่กุนซือชาวโปรตุเกส จะให้สัมภาษณ์อย่างเป็นทางการเป็นครั้งแรกว่า เขาไม่สามารถมีความสุขไปมากกว่านี้อีกแล้ว เพราะ สเปอร์สเป็นทีมที่มีแฟนบอลที่คอยสนับสนุน รวมถึงมีนักเตะที่ยอดเยี่ยมอยู่ในทีมมากมาเป็นทีมที่มีแฟนบอลที่คอยสนับสนุน รวมถึงมีนักเตะที่ยอดเยี่ยมอยู่ในทีมมากมาย โดยตอนนี้เขามองไปถึงความท้าทายข้างหน้า และการประสบความสำเร็จ ซึ่งแน่นอนว่า เขาจะต้องพยายามนำทุกคนก้าวไปให้ถึงมัน และจะทำทุกอย่างเพื่อนำความสุขมาให้กับทุกคนที่รักสโมสรแห่งนี้

ด้าน “เดอะซัน” สื่อชื่อดังของอังกฤษ รายงานว่า สเปอร์ส จะจ่ายค่าเหนื่อยให้กับ มูรินโญ่ ปีละ 15 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 585 ล้านบาทต่อปี มากกว่า เมาริซิโอ โปเซ็ตติโน่ กุนซือคนก่อนถึง 2 เท่า นอกจากนี้ มูรินโญ่ ยังเป็นกุนซือที่ได้รับค่าจ้างแพงที่สุดเป็นอันดับ 2 ของเกาะอังกฤษ รองมาจาก เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ที่รับกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อยู่ปีละ 20 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 780 ล้านบาท

กุนซือที่ได้ค่าจ้างสูงที่สุดในเกาะอังกฤษ (ต่อปี)

1.เป๊ป กวาร์ดิโอล่า (แมนฯซิตี้) 20 ล้านปอนด์

2.โชเซ่ มูรินโญ่ (สเปอร์ส) 15 ล้านปอนด์

3. เจอร์เก้น คล็อปป์ (ลิเวอร์พูล) 7.5 ล้านปอนด์

   โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ (แมนฯยูไนเต็ด)7.5 ล้านปอนด์

4.อูไน เอเมอรี่ (อาร์เซน่อล) 6 ล้านปอนด์

ราล์ฟ ฮาเซนฮุตเติล (เซาธ์แฮมป์ตัน) 6 ล้านปอนด์

5.แฟรงค์ แลมพาร์ด (เชลซี) 5.5 ล้านปอนด์

ขณะที่แฟนบอลเชลซี ที่ใช้ชื่อว่า "We Are The Shed" เตรียมวางแผนทำแบนเนอร์ยกย่อง แฟรงค์ แลมพาร์ด เป็น “เดอะ สเปเชียลวันคนใหม่” ไว้เตรียมต้อนรับ โชเซ่ มูรินโญ่ ในเกมที่ เชลซี จะออกไปเยือน สเปอร์ส ในวันที่ 22 ธ.ค.นี้ เนื่องจากมีแฟนบอลเชลซีจำนวนมากไม่พอใจที่ มูรินโญ่ ไปคุม สเปอร์ส เพราะก่อนหน้านี้เจ้าตัวเคยให้สัมภาษณ์ว่า จะไม่ย้ายไปคุม สเปอร์ส อย่างแน่นอน เพราะให้ความเคารพ และยังรักแฟนบอลเชลซี อยู่เสมอ

 

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ