“มูรินโญ่” ไม่ซีเรียส “สเปอร์ส” ไม่มีเงินช็อป ม.ค.


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ก่อนที่ โชเซ่ มูรินโญ่ จะเข้ามารับหน้าที่คุมทีม ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ส มีรายงานว่าผู้บริหารได้แจ้งกับ โชเซ่ ว่าจะไม่มีเงินช็อปซื้อนักเตะเพิ่มในเดือน ม.ค.

“เดอะ การ์เดี้ยน” รายงานว่า มูรินโญ่ ทราบดีอยู่แล้วว่า สเปอร์ส ไม่มีเงินให้เขาซื้อผู้เล่นเข้ามาเสริมทีมในตลาดนักเตะเดือน ม.ค. แต่เขาก็ยินดีที่จะเซ็นสัญญาคุมทีม ซึ่ง โชเซ่ มูรินโญ่ ได้ยื่นเงื่อนไขให้ ดาเนี่ยล เลวี่ ประธานสโมสรสเปอร์สพิจารณาก่อนจะรับงานเช่นกัน โดยขอให้ เลวี่ ห้ามขาย แฮร์รี่ เคน กองหน้าตัวเก่งออกไปจากทีมในทุกกรณี

สื่อคาด“มูรินโญ่” เต็งหนึ่งคุม “สเปอร์ส”

“มูรินโญ่” แปลกใจ “เอ็ด วู้ดเวิร์ด” ส่งข้อความยินดี หลังรับตำแหน่งกุนซือสเปอร์ส

แม้ในช่วงเดือน ม.ค. สเปอร์ส จะไม่มีเงินให้ มูรินโญ่ ได้ใช้ซื้อนักเตะ แต่ เดลี่ เมล์ ยืนยันว่าในช่วงซัมเมอร์หน้า สเปอร์ส พร้อมเทงบให้ มูรินโญ่ ใช้จ่ายเพื่อเสริมทัพ โดยโชเซ่ มูรินโญ่ ต้องการแก้ปัญหาในเกมรับเป็นอันดับแรก เนื่องจากสโมสรมีปัญหาเรื่องการต่อสัญญากับ โทบี้ อัลเดอร์เวเรลด์ และ แยน แฟร์ต็องเก้น

โดยคาดว่า มูรินโญ่ จะปล่อยคู่เซนเตอร์ฮาล์ฟเบลเยียมออกไปจากทีม แล้วหานักเตะใหม่เข้ามาเสริมทัพแทน และหลังจากนั้นจะไปพูดคุยกับ คริสเตียน เอริคเซ่น ให้อยู่กับทีมต่อไป

ส่วนเป้าหมายแรกที่ สเปอร์ส ขอร้องให้ มูรินโญ่ ทำให้ได้ก็คือ นำทีมกลับมาอยู่ในตำแหน่งท็อปโฟว์ของตารางพรีเมียร์ลีก โดยตอนนี้พวกเขารั้งอันดับ 14 ของตาราง ตามหลังพื้นที่ดังกล่าว 11 แต้มหลังเล่นไป 12 นัด

ก่อนที่ โชเซ่ มูรินโญ่ จะนำทีมฝึกซ้อมครั้งแรกเมื่อวานนี้ มีรายงานว่า กุนซือคนใหม่ของท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ส นอนในแคมป์ฝึกซ้อมมา 3 คืนโดยนักเตะทุกคนตั้งใจฝึกซ้อมเป็นพิเศษเพื่อหวังจะให้ถูกใจกุนซือคนใหม่ ซึ่งมีการคาดการณ์กันว่า มูรินโญ่ อาจจะให้โอกาสนักเตะหลายคนกลับมาลงเล่นมากกว่าเดิม

โดยเฉพาะในรายของ เอริค ดายเออร์ ที่ มูรินโญ่ ชื่นชอบฝีเท้าเป็นอย่างมากจนเคยเกือบเซ็นสัญญาไปร่วมทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

นอกจากนี้ในการซ้อม มูรินโญ่ ยังได้คุยกับบรรดาแข้งตัวหลักทั้ง แฮร์รี เคน และ เดเล่ อัลลี่ ถึงแนวทางการทำทีมของเขา โดยงานแรกของเขาก็คือ การนำ สเปอร์ส บุกไปเยือน เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ในศึกพรีเมียร์ลีก วันเสาร์นี้

ก่อนที่ โชเซ่ มูรินโญ่ จะนำทีมลงดวลกับ เวสต์แฮม มีการเปิดเผยสถิติการคุมทีมของ มูรินโญ่ ตลอด 19 ปีที่ผ่านมา โดยเขาคุมมีมาแล้วถึง 7 ทีม และคุมทีมเกิน 100 นัด ถึง 6 ทีม ประกอบด้วย เชลซี, เรอัล มาดริด, อินเตอร์ มิลาน, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และปอร์โต้

ส่วนสถิติในการคุมทีม คุมทั้งหมด 909นัด ชนะ 589 นัด เสมอ 186 นัด แพ้ 134 นัดเปอร์เซนต์ชนะ 64.8% ได้แชมป์25 รายการ

“มูรินโญ่” สัญญาจะสร้างความสุขให้แฟนสเปอร์ส

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ