สื่อสเปนเผย “เบล” อาจกลับ “สเปอร์ส” ม.ค.นี้


โดย PPTV Online

เผยแพร่




หลังจากมีการเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้นในสโมสร ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ส เริ่มมีข่าวออกมาว่า แกเร็ธ เบล อาจจะย้ายกลับไปเล่นให้ทีมเก่า

มาก้า สื่อของสเปน ออกมารายงานว่า แกเร็ธ เบล พยายามติดต่อขอย้ายทีมโดยไม่แจ้ง เรอัล มาดริด และทำให้ผู้สื่อข่าวสเปน เริ่มออกมาวิจารณ์แกเร็ธ เบล แบบแรงๆว่า ไม่ให้เกียรติสโมสร และไม่มีทางได้เป็นตำนานของ เรอัล มาดริด

สรุปสถานการณ์ “เบล” อดีตนักเตะค่าตัวสถิติโลก ที่ “เรอัล มาดริด“ กำลังมองข้าม

สอดคล้องกับการกระทำของ แกเร็ธ เบล หลังจากจบเกมที่เวลส์สามารถผ่านเข้ารอบสุดท้ายฟุตบอลยูโรปีหน้าได้ มีธงที่แฟนบอลทำมาแซว แกเร็ธ เบลว่า ให้ความสำคัญกับ เวลส์ เป็นอันดับ 1 รองลงมาเป็น กอล์ฟ

สุดท้ายเป็น เรอัล มาดริด ซึ่ง แกเร็ธ เบล ไม่สนใจกับธง การร้องเพลงล้อของแฟนบอลทำให้มีแฟน เรอัล มาดริดส่วนหนึ่งไม่พอใจเพราะเหมือน เบล ยอมรับกลายๆว่าไม่ให้ความสำคัญกับสโมสรเท่าที่ควร

อีกสื่อของสเปน อย่าง อาส ออกมาย้ำข่าวการย้ายทีมของ แกเร็ธ เบล ว่า นักเตะต้องการย้ายกลับ สเปอร์ส ในช่วงตลาดซื้อขายช่วงเดือนมกราคมนี้ และเริ่มมีการเจรจากันแล้ว

โดยที่กุนซือคนใหม่อย่าง โชเซ่ มูรินโญ่ ก็ไม่ได้ขัดขวางอะไร แต่ล่าสุดเอเยนต์ของ เบล ให้สัมภาษณ์ว่าเบล จะยังไม่ย้ายทีมช่วงต้นปี ส่วนช่วงซัมเมอร์นั้นเลี่ยงไม่ตอบคำถามกับสื่อ

“มาดริด” สุดทน เตรียมขาย “เบล” ซัมเมอร์นี้

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ