“ทูเคิล” ไม่พอใจ “เนย์มาร์” แอบไปเที่ยวมาดริด


โดย PPTV Online

เผยแพร่




วันนี้ ปารีส แซงต์ แชร์ก แมง มีคิวลงเตะลีกเอิง เจอกับ ลีลล์ ซึ่งเนย์มาร์ มีกำหนดจะลงสนามช่วยทีม หลังจากฟื้นฟูอาการบาดเจ็บมาหลายสัปดาห์

"เนย์มาร์" ทิ้งบอมบ์อยากกลับ "บาร์ซ่า" พร้อมเปรยคิดผิดไม่น่ามา PSG

ลือ “เนย์มาร์” เตรียมย้ายร่วมทัพ “มาดริด” สถิติโลก 220 ล้าน

ช่วงพักเบรกทีมชาติที่เนย์มาร์ ได้ฟื้นฟูร่างกายไปด้วย นักเตะกลับแอบไปเที่ยวที่กรุง มาดริด ไปดูเทนนิสเดวิสคัพ พร้อมกับเพื่อน ซึ่งเรื่องนี้ทำให้ โธทัส ทูเคิล ออกมายอมรับว่าเค้าไม่พอใจที่เห็นนักเตะบินไป มาดริด แทนที่จะฟื้นฟูร่างกาย เตรียมตัวลงสนามในเกมเจอกับ ลีลล์ คืนนี้ แต่คงทำอะไรไม่ได้ เพราะตัวเค้าเป็นเพียงแค่ กุนซือ ไม่ใช่เป็นพ่อ หรือเป็นตำรวจ แม้ก่อนบินไป มาดริด เนย์มาร์ จะลงซ้อมกับทีมแต่ไม่อยากปวดหัวกับเรื่องนี้มากนัก

การซ้อมของเนย์มาร์ ก่อนบินไป มาดริด เอาลูกชายมาซ้อมที่สนามด้วย ซึ่งติอาโก้ ซิลวา เล่นกับลูกชายของ เนย์มาร์ หยอกล้อกันอย่างสนุกสนาน ในสนามซ้อมของ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง บรรดานักเตะของทีมลงซ้อมกันอย่างครบครันทั้ง เอ็มบัปเป้, เนย์มาร์, เมาโร อิคาร์ดี้, เอดินสัน คาวานี

โดยเกมเจอกับ ลีลล์ คืนนี้ โธมัส ทูเคิล ขอพิจารณาอีกครั้งว่าจะส่งเนย์มาร์ ลงสนามเป็นตัวจริงหรือไม่ เพราะต้องรอดูสภาพร่างกายของดาวยิงทีมชาติบราซิลก่อนว่าพร้อมลงสนามช่วยทีมหรือไม่และหลังจากเกมลีกเอิง

ปารีส แซงต์ แชร์กแมง มีคิวออกไปเยือน เรอัล มาดริด ในเกม UCL

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ