“มูรินโญ่”รับโบนัส 2 ล้านปอนด์ หากพาสเปอร์สจบท็อป 4


โดย PPTV Online

เผยแพร่




สื่อเผย โชเซ่ มูรินโญ่ เตรียมรับเงินโบนัส 2 ล้านปอนด์ หากพาสเปอร์ส จบท็อป 4 เจ้าตัวลั่นจงรักภักดีกับสโมสร และ จะพาก้าวขึ้นไปคว้าแชมป์ปีหน้าแน่นอน

"มูรินโญ่" รับค่าเหนื่อยมากกว่า "โปเซ็ตติโน่" 2 เท่า

“มูรินโญ่” สัญญาจะสร้างความสุขให้แฟนสเปอร์ส

โชเซ่ มูรินโญ่ ให้สัมภาษณ์กับสื่อ และถูกยิงคำถาม เรื่องความจงรักภักดีเป็นพิเศษ เพราะย้อนไปตอนคุมเชลซี มูรินโญ่ พูดไว้ว่า รักเชลซี และจะไม่ไปสเปอร์ส เด็ดขาด มูรินโญ่ ตอบว่า "นั่นมันตอนก่อนผมถูกปลด"

พร้อมเสริมอีกว่า ผมไปที่ไหน ผมก็จงรักภักดีกับสโมสรนั้น ผมสวมชุดนอนของสโมสร เข้านอน เมื่อผมมาที่นี่ผมก็ภักดี" เมื่อถามถึงเป้าหมาย โชเซ่ บอกว่า "ผมได้เรียนรู้ความผิดพลาด และข้อดี ของตัวเองตลอด 11 เดือนที่ผ่านมา และผมจะนำสิ่งที่ผิดพลาดมาแก้ไข ปีนี้สเปอร์สอาจจะไปไม่ถึงแชมป์พรีเมียร์ลีก แต่ปีหน้าผมจะพาพวกเขาไปคว้าแชมป์แน่นอน"

“มูรินโญ่” แปลกใจ “เอ็ด วู้ดเวิร์ด” ส่งข้อความยินดี หลังรับตำแหน่งกุนซือสเปอร์ส

มีข่าวว่าในปีแรกของ มูรินโญ่ บอร์ดบริหาร คาดหวังให้ เขาพาทีมไต่ขึ้นมาจบท็อป 4 ก่อน และถ้าหากทำได้ จะได้รับโบนัส 2 ล้านปอนด์ หรือราว 78 ล้านบาท

เนื่องจาก สถานการณ์ปัจจุบัน สเปอร์ส ร่วงไปอยู่อันดับที่ 14   มี 14 แต้ม จาก 12 นัดเท่านั้น

มูรินโญ่ ยังพูดถึง โปเช็ตติโน่ อดีตกุนซือด้วยว่า "ผมอยากจะแสดงความยินดี ที่เขาสามารถทำผลงานได้อย่างสุดยอด ตลอดเวลาที่ผ่านมา ที่นี่ยังคงเป็นบ้านของเขา และ ทุกคนยินดีต้อนรับเขาเสมอ" พูดถึง โปเช็ตติโน่ ก็มีข่าว ที่เดอะซัน รายงานว่าเขาไป โดยที่ไม่มีบอกลาลูกทีม เพราะไม่รู้ตัวมาก่อนว่าจะถูกปลดกะทันหันขนาดนี้

เดอะซัน บอกว่า นี่คือภาพที่ โปเช็ตติโน่ เขียนข้อความอำลาลูกทีมทิ้งไว้ บอกว่า "ขอบคุณพวกคุณทุกคน พวกเราไม่ได้บอกลา..พวกคุณจะอยู่ในใจเราเสมอ"

 

ขอบภาพจาก: Tottenham Hotspur

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ