"โซลชาร์" ยังพอใจแม้ "ปีศาจแดง" ชวด 3 แต้ม


โดย PPTV Online

เผยแพร่




แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พลาดโอกาสคว้า 3 คะแนนไปอย่างน่าเสียดาย หลังโดน เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ตามตีเสมอ 3-3 ในช่วงท้ายเกม

เกมที่ บรามอลล์ เลน เป็น เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ดที่ออกสตาร์ทได้อย่างยอดเยี่ยมได้ประตูขึ้นนำไปตั้งแต่นาทีที่ 19 จากจังหวะตามซ้ำของ จอห์น เฟล็ค ช่วยให้ “ดาบคู่” ขึ้นนำ 1-0

“แมนฯยู” ชวดชัย โดน “เชฟฯยู” ตีเจ๊านาทีท้าย 3-3

เชฟฯยูไนเต็ด ก็ยังบุกต่อเนื่อง ก่อนจะมาได้ประตูหนีห่าง 2-0 ในนาทีที่ 52 จากการลากเข้าไปยิงของ ลีส์ มุสเซต

หลังโดนนำห่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เริ่มเปิดเกมรุกเข้าใส่ ก่อนจะมายิงคืน 3 ประตูในเวลา 7 นาที

เริ่มตั้งแต่นาทีที่ 72 แบรนดอน วิลเลียมส์ แบ็คซ้ายดาวรุ่ง ได้จังหวะสับไกด้วยขวาบอลพุ่งเข้าประตูไปอย่างสวยงาม

ต่อด้วยนาทีที่ 77 มาร์คัส แรชฟอร์ด เปิดบอลให้ เมสัน กรีนวู้ด ตัวสำรองล้มตัวชาร์จ เข้าไปให้ แมนฯยูไนเต็ด ตามตีเสมอเป็น 2-2

ก่อนที่อีก 2 นาทีต่อมา แดเนียล เจมส์ จะเปิดใส่พานให้ แรชฟอร์ด วิ่งมาซัดให้ แมนฯยูไนเต็ด พลิกสถานการณ์กลับมาขึ้นนำ 3-2

ซึ่งเกมทำท่าว่าจะจบลงด้วยชัยชนะของ “ปีศาจแดง” แต่แล้วในนาทีสุดท้ายของเกม เชฟฯยูไนเต็ด ก็มาได้ประตูตีเสมอได้สำเร็จ จากการยิงของ โอลิเวอร์ แม็คเบอร์นี่ โดยลูกนี้ถึงแม้ตอนแรกจะมีการประท้วงว่า เป็นแฮนด์บอล แต่หลังจากผู้ตัดสินเช็กวีเออาร์แล้ว ก็ยืนยันคำตัดสินเดิม

ทำให้จบเกม เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด เปิดบ้านเสมอกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไปแบบสุดมัน 3-3 เก็บเพิ่มเป็น 18 คะแนน ขยับขึ้นมาอยู่อันดับ 6 ส่วน แมนฯยูไนเต็ด อยู่อันดับ 9 มี 17 คะแนน

แฟนผีไม่พอใจ“แม็คไกวร์” ทวิตพอใจหนึ่งแต้ม

หลังเกมโอลิเวอร์ แม็คเบอร์นี่ ฮีโร่ของ เชฟฯ ยูไนเต็ด ในเกมนี้ยืนยันว่า เขาไม่มีความกังวลเลยตอนผู้ตัดสินเช็ควีเออาร์ เนื่องจากเขามั่นใจมากว่าลูกบอลไม่ได้โดนแขนแต่อย่างใด พร้อมกันนี้ แม็คเบอร์นี่ ยังกล่าวด้วยว่า 1 แต้มในเกมนี้ยังน้อยไปสำหรับทัพ “ดาบคู่” เพราะนักเตะทุกคนเล่นได้อย่างยอดเยี่ยม และควรจะเป็นผู้ชนะในเกมวันนี้

ด้าน โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ กุนซือ “ปีศาจแดง” ยังแสดงควาพอใจที่ทีมเก็บ 1 คะแนนได้สำเร็จ พร้อมกับชื่นชมนักเตะดาวรุ่งโดยเฉพาะ แบรนดอน วิลเลียมส์ กับ เมสัน กรีนวู้ด ที่ทำประตูได้ทั้งคู่

นอกจากนี้ โชลซาร์ ยังยืนยันด้วยว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในเวลานี้ดีกว่าตอนต้นฤดูกาลมาก เนื่องจากทุกคนมีความมุ่งมั่น และไม่ยอมแพ้ ซึ่งถ้าหากเป็นปีที่ผ่านถ้าหากโดนนำไปก่อน 2-0 นักเตะก็คงถอดใจพร้อมกับยอมแพ้ไปแล้ว 

“โซลชาร์” ไม่คาดหวังเสริมแข้งใหม่ ตลาดนักเตะ ม.ค.

ขณะที่ “เดอะซัน” สื่อชื่อดังของอังกฤษ ได้มีการเปิดเผยภาพของแฟนบอลที่ได้แต่งรูปของ “โซลชาร์” เป็นโจ๊กเกอร์ พร้อมกับข้อความที่บอกว่า “เขาจะบอกลูกของเขาว่า นี่คือโจ๊กเกอร์” ส่วนแฟนบอลชาวไทยก็มีการทำภาพล้อเลียน โซลชาร์ เป็นโจ๊กเกอร์เช่นกัน พร้อมข้อความว่า “ดูภาพยนต์เรื่องโจ๊กเกอร์ ยังไม่หดหู่เท่าดู แมนฯยูไนเต็ด ลงแข่ง”

นอกจากนี้ยังมีแฟนบอลจำนวนมากที่เรียกร้องผ่านทวิตเตอร์ และสื่อสังคมออนไลน์ต่างๆ ให้สโมสรปลด โซลชาร์ ออกจากตำแหน่ง และแต่งตั้ง เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ อดีตกุนซือสเปอร์สเข้ามารับงานคุมทีมแทนที่

“แมนฯยูไนเต็ด”สตาร์ทแย่สุดในรอบ 30 ปี ห่างจากโซนตกชั้น 2 แต้ม

สถิติ “โซลชา” ก่อนคุมทีม “แมนฯยูไนเต็ด”

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ