“วรชิต” ยังไม่พร้อม รอเช็กก่อนช่วย “ช้างศึก” ดวล “อินโดนีเซีย” นัดแรกซีเกมส์ 2019


โดย PPTV Online

เผยแพร่




วันพรุ่งนี้ทีมฟุตบอลชาย และ หญิงของไทยจะลงประเดิมสนามนัดแรกในซีเกมส์ 2019 พร้อมกัน ซึ่งทีมชายลงฝึกซ้อมทำความคุ้นเคยกับสนามหญ้าเทียม

การซ้อมครั้งสุดท้ายของทีมฟุตบอลชาย อากิระ นิชิโนะ กุนซือ “ช้างศึก” ทีมชาติไทย เน้นทำความเข้าใจเกมรุก เกมรับ ก่อนลงสนาม ซึ่งเกมเจอกับ อินโดนีเซีย กุนซือชาวญี่ปุ่นยังกังวลเรื่องความพร้อมของแข้งไทย ที่แม้จะไม่มีเอกนิษฐ์ ปัญญา ที่ถอนตัวเพราะผ่าตัดหมอนรองกระดูก ซึ่งวันนี้นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยได้ไปเยี่ยมให้กำลังใจ เอกนิษฐ์ พร้อมกับจะประสานฟีฟ่าช่วยเหลือนักเตะที่ได้รับบาดเจ็บจากทีมชาติ

"ธนา" เชื่อทีมแพทย์ไทยรับมือโปลิโอระบาดก่อนซีเกมส์

โดยสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ ประสานไปยังคณะกรรมการโอลิมปิกสากลเพื่อส่งชื่อ พีฬาวัช อรรคธรรม ไปแทน เอกนิษฐ์ แม้ทีมไทยจะมีข่าวดีเรื่องนี้ แต่อากิระ นิชิโนะ ยังกังวลสภาพร่างกาย ความพร้อมของ วรชิต ที่ยังไม่เต็ม 100 ซึ่งต้องรอเช็คอีกครั้งก่อนลงสนามเจอกับ อินโดนีเซีย

ด้านทีมฟุตบอลหญิงไทยมีคิวลงเตะนัดแรกในซีเกมส์วันพรุ่งนี้ (26 พ.ย.62) พร้อมกับทีมชายในเวลา 15.00 น. โดยจะเจอกับคู่ปรับตลอดกาล เวียดนาม เจ้าของแชมป์ซีเกมส์ 5 สมัยเท่ากับไทย ก่อนเกมโค้ชก้าง นฤพล แก่นสน หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมฟุตบอลหญิงไทย ร่วมแถลงข่าวร่วมกับหัวหน้าผู้ฝึกสอนอีก 5 ชาติที่จะลงเตะในซีเกมส์

“ซีเกมส์ 2019” ป่วน ระบบล่ม ออกเอดีการ์ดนักกีฬาล่าช้า

โค้ชก้าง ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า นักเตะไทยจะไม่ประมาททุกทีม แม้จะมั่นใจว่าเตรียมตัวมาดีก็ตาม เพราะเชื่อว่าทุกทีมมีเป้าหมายในการคว้าแชมป์ซีเกมส์เหมือนกับทีมชาติไทย นัดแรกของแข้งสาวไทยจะลงเตะวันพรุ่งนี้เจอกับ เวียดนาม เวลา 15.00 น. ตามเวลาในไทย

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ