สื่อเผย บอร์ด “อาร์เซนอล” ปลื้ม “โปเช็ตติโน่” พร้อมอยากร่วมงานด้วย


โดย PPTV Online

เผยแพร่




อนาคตในการคุมทีมของ ‘อูไน เอเมอรี’ เป็นช่วงที่น่าจะสั่นคลอนที่สุด ทั้งผลงานทีม ความเชื่อมั่นของนักเตะที่เริ่มลดลง

ลือแข้งอาร์เซน่อลหมดศรัทธาในตัว “อูไน เอเมอรี"

“ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์” ประกาศแยกทาง “โปเช็ตติโน่”

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ กลายเป็นกุนซือเนื้อหอมหลังจากถูกปลดออกจากการคุมทีม ท็ฮตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ โดยนอกจากทีมยักษ์ใหญ่อย่าง บาเยิร์น มิวนิค และ เรอัล มาดริด จะให้ความสนใจแล้ว อาร์เซนอล ก็เป็นอีกทีมที่มีข่าวออกมาเช่นกันดึงไปคุมทีมเช่นกัน เพราะตอนนี้ผลงานของ อูไน เอเมอรี่ ต่ำกว่ามาตรฐาน จนแฟนบอลเริ่มรับไม่ไหว ทั้งตะโกนและชูป้าย Emery Out เรียกร้องให้ เอเมอรี่ ลาออก

เมโทร สื่ออังกฤษ รายงานว่า บอร์ดบริหารของ อาร์เซนอล ปลิ้มการทำงานของ โปเช็ตติโน่ เกือบทุกคนและอยากร่วมงานด้วย แต่ก็ทราบดีว่าการย้ายจาก สเปอร์ส มาอยู่กับ อาร์เซนอล อาจสร้างความลำบากใจได้ เพราะเป็นทีมคู่ปรับตลอดกาลแห่งลอนดอนเหนือ ซึ่งมีความเป็นไปได้ว่า อาจชะลอเวลาไว้ก่อน แล้วค่อยแต่งตั้งในช่วงซัมเมอร์

ทั้งนี้ กุนซือคนอื่น ๆ ที่มีชื่ออยู่ในลิสต์เข้ามาคุมทีมแทนหากพลาดจาก โปเช็ตติโน่ ก็คาดกันว่าอันดับ 1 จะเป็น เฟรดดริก ลุงเบิร์ก ซึ่งเป็นทีมสตาฟฟ์โค้ชอยู่แล้ว น่าจะได้ขึ้นมาเป็นกุนซือขัดตาทัพไปก่อน โดยมีรายชื่อของ มักซิมิเลียโน่ อัลเลกรี อดีตกุนซือยูเวนตุสและทีมชาติอิตาลี กับ มิเกล อาร์เตต้า อดีตแข้งอาร์เซน่อล ที่ปัจจุบันเป็นผู้ช่วยของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า อยู่แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ติดโผมาด้วย  นอกจากนี้ ยังมีความเป็นไปได้ว่า อาร์เซน่อล จะติดต่อ เธียร์รี่ อองรี กับ ปาทริค วิเอร่า ตำนานแข้งอาร์เซน่อล ให้เข้ามารับงานนี้ด้วย

 

Photo : ANDREJ ISAKOVIC / AFP

 

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ