“เปแอสเช” คว้าแชมป์กลุ่มหลังตามเจ๊า “เรอัล มาดริด”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ปารีส แซงต์ แชร์กแมง คว้าแชมป์กลุ่มได้สำเร็จ หลังไล่ตามตีเสมอ เรอัล มาดริด 2-2 ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก เมื่อคืนที่ผ่านมา

ดิ มาเรีย เบิ้ล! “เปแอสเช” ยิงถล่ม “มาดริด” 3-0

“ชุดขาว” ย่ำแย่ยิงไม่ตรงกรอบครั้งแรกรอบ 587 นัด

เกมที่ ซานดิอาโก้ เบอร์นาบิว เป็น เรอัล มาดริด ที่ออกสตาร์ทได้ดีกว่าเมื่อได้ประตูขึ้นนำไปก่อน 2-0 จากการเหมายิง คนเดียวของ คาริม เบนเซม่า นาทีที่ 17 กับ 79 แต่ เปแอสเช  ไม่ยอมแพ้ไล่ตามตีเสมอได้สำเร็จ จาก คีเลี่ยน เอ็มปั๊ปเป้ นาทีที่ 81 กับ ปาโบล ซาราเบีย ในนาทีที่ 83 ทำให้จบเกมเสมอกันไปแบบสนุก 2-2 ส่งผลให้ เปแอสเช เก็บเพิ่มเป็น 13 คะแนน คว้าแชมป์กลุ่มแน่นอนแล้ว ส่วน เรอัล มาดริด มี 8 คะแนนเข้ารอบเช่นกัน

อย่างไร ก็ตามถึงแม้จะเข้ารอบแต่ เรอัล มาดริด ต้องพบกับข่าวร้ายเมื่อ เอแด็น อาซาร์ กองกลางตัวเก่งได้รับบาดเจ็บข้อเท้า จากจังหวะที่ไปปะทะกับ โธมัส มูนิเยร์ แบ็คขวาเปแอสเช จนทำให้ถูกเปลี่ยนตัวออกในนาทีที่ 69 และให้ แกเร็ธ เบล ลงมาเล่นแทน โดยอาการของอดีตกองกลางเชลซี ค่อนข้างหนักเพราะไม่สามารถลงน้ำหนักที่เท้าข้างขวาได้ จนต้องทีมสต๊าฟฟ์หามออกไปจากสนาม และจะต้องเข้ารับการตรวจอย่างละเอียดอีกครั้งว่า อาซาร์ จะหายทันกลับม[MOS]าช่วย “ราชันชุดขาว” ทำศึกเอล กลาซิโก้  ที่ต้องไปเยือน บาร์เซโลน่า ในวันที่ 8 ธ.ค.ได้ทันเวลาหรือไม่

ด้าน ซีเนดีน ซีดาน กุนซือเรอัล มาดริด ยอมรับว่าเสียดายที่ เรอัล มาดริด ไม่ได้ 3 คะแนนในเกมนี้ แต่ก็ชื่นชม เปแอสเช ว่า เป็นทีมที่เล่นได้อย่างยอดเยี่ยม โดย ซีดาน บอกว่า เขาชอบเกมนี้ ชอบทั้งหมด ชอบทุกคน เพราะเป็นการเล่นฟุตบอลที่ดี และเป็นแมตช์ที่ยอดเยี่ยม แต่เสียดายที่ เรอัล มาดริ ไม่ได้เป็นผู้ชนะ ซึ่งทีมก็มีอะไรต้องปรับปรุงเพื่อให้ดีขึ้นในเกมต่อๆไป 

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ