เจ้าของทีมฟุตบอล ให้ยืมรถบัส รับ-ส่งแข้งซีเกมส์


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เจ้าของสโมสรฟุตบอลในลีกฟิลิปปินส์ มอบรถบัส 17 คันให้ฝ่ายจัดการซีเกมส์ นำไปใช้รับส่งนักกีฬาฟุตบอลทุกชาติที่เข้าร่วมแข่งขัน

เปิดใจ "ช้างศึก" กองทัพนักกีฬาฟุตบอลทีมชาติไทย (มีคลิป)

​ขุนพล 'ช้างศึก' ชน 'เวียดนาม' รอบแรกซีเกมส์ 2015

หลังเกิดเหตุการณ์ รถบัสรับส่งนักกีฬาไม่เพียงพอ ทำให้ นักฟุตบอลทีมชาติเมียนมาร์ ต้องโดยสารมินิบัส เดินทางจากสนามบินไปโรงแรม ซึ่งไม่สะดวกสบายต้องนั่งเบียดกัน และยังมี ทีมชาติกัมพูชา ที่ต้องนอนรออยู่สนามบิน 8 ชั่วโมงกว่าจะมีรถบัสเข้ามารับไปที่พัก 

ลีโอ เรย์ แยนสัน เจ้าของสโมสร เซเรส-เนกรอส ทีมแชมป์ลีกฟิลิปปินส์ จึงประสานไปยังสมาคมฟุตบอลฟิลิปปินส์  เพื่อส่งรถบัส 17 คัน ให้กับฝ่ายจัดยืมไปใช้รับส่งนักกีฬาฟุตบอลในระหว่างการแข่งขันซีเกมส์ 

แต่เจ้าภาพก็ยังถูกนักกีฬาจากชาติอื่นๆ ร้องเรียนปัญหาอย่างต่อเนื่อง อย่างไรก็ตาม  เมื่อถูกถามว่าจะแก้ไขปัญหาเหล่านี้ยังไง แบมโบล โทโลนติโน่ ประธานโอลิมปิกฟิลิปปินส์ บอกว่า “มันเป็นเรื่องธรรมดาที่จะเกิดปัญหา นั่นคือเหตุผลที่ผมพูดว่า เราควรมูฟออน ไม่ควรซ้ำเติมประเทศชาติของเรา” และยังเสริมอีกว่า “ผมหวังว่าชาติอื่นๆ จะเข้าใจว่า เรามีเวลาเตรียมตัวเพียงปีเดียว ซึ่งมันไม่เพียงพอ คุณจำกันได้ใช่ไหม? ตอนแรกบรูไน ได้รับเลือกเป็นเจ้าภาพ  แต่พวกเขาถอนตัว ทำให้เรามีเวลาเตรียมตัวไม่พอ”

แต่ความเห็นของ ประธานโอลิมปิกฟิลิปปินส์ สวนทางกับความเห็นของ ประธานาธิบดี โรดริโก ดูแตร์เต  ที่ไม่พอใจอย่างหนัก และมองว่าถ้าหากฝ่ายจัดการแข่งขัน มีความตั้งใจมากพอ ก็จะไม่เกิดปัญหาแบบนี้

 

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ