“ปาเกียว”จุดคบเพลิง-“แบล็คอายพีส์”แสดงเปิดซีเกมส์


โดย PPTV Online

เผยแพร่




พีธีเปิดซีเกมส์วันเสาร์นี้ แม้เมื่อวานนักร้องเพลงประจำการแข่งขันซีเกมส์จะออกมาบอกว่าเธอจะไม่มาร่วมร้องเพลงประจำการแข่งขัน แต่ความน่าสนใจในพิธีเปิดจะยังคงอยู่ เพราะมีการเปิดเผยออกมาว่า คนจุดไฟในกระถางคบเพลิงจะเป็น แมนนี่ ปาเกียว

"ปาเกียว" เตรียมดวล "แบรดลีย์" ​ไฟต์สุดท้าย เม.ย. นี้

​"ปาเกียว" เตรียมดวล "เบรดลี่ย์" ไฟต์อำลาสังเวียน

ฟิลตาร์ เว็บไซต์ชื่อดังของฟิลิปปินส์ รายงานว่า ฝ่ายจัดการแข่งขันได้เลือกให้ คาร์ลอส ยูโล นักยิมนาสติกชื่อดังของฟิลิปปินส์ เป็นผู้ถือคบเพลิง ก่อนจะส่งต่อให้กับ ปาเกียว ที่ปัจจุบันเป็นทั้งแชมป์โลก และวุฒิสภาของฟิลิปปินส์ เป็นผู้จุดคบเพลิง

แม้สื่อจะออกมาเปิดเผยเรื่องนี้แล้ว แต่ประธานคณะกรรมการซีเกมส์ของฟิลิปปินส์ ยังอุบเรื่องนี้อยู่ บอกเพียงแค่ว่า แมนนี่ ปาเกียว จะมาร่วมในพิธีเปิด  และขอให้แฟนกีฬาทั่วอาเซียนรอชมวันจริงเพราะมีเรื่องเซอร์ไพรส์อย่างแน่นอน 

นอกจากไฮไลต์การจุดไฟในกระถางคบเพลิงที่หลายคนสนใจแล้ว การแสดงในพิธีเปิดน่าดูไม่แพ้กันเมื่อมีรางานว่า แบล็คอายพีส์ วงฮิปฮอปชื่อดัง ที่มี อัลเลน พิเนด้า หรือที่รู้จักกันในชื่อ แอพเพิล.ดี.แอพ ลูกครึ่งฟิลิปปินส์-อเมริกัน เป็นสมาชิกวง จะร่วมแสดงในพิธีเปิดการแข่งขันด้วย โดยจะแสดงร่วมกับ เจสซิก้า เรย์โนโซ่ เจ้าของแชมป์เดอะวอยซ์ ฟิลิปปินส์คนล่าสุด 

สำหรับ แอพเพิล.ดี.แอพ เกิดและเติบโตในประเทศฟิลิปปินส์ ก่อนจะได้รับอุปการะจากครอบครัวชาวอเมริกัน และย้ายไปอยู่สหรัฐอเมริกาจนสร้างชื่อโด่งดังด้วยการเป็นแร็พเปอร์แถวหน้าของโลก

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ