“ธีราทร”โอกาสแชมป์สดใส!! มารินอส มาเหนือบุกคว่ำฟรอนทาเล 4-1 ลุ้นแชมป์เจลีกนัดสุดท้าย


โดย PPTV Online

เผยแพร่




โอกาสที่จะสร้างประวัติศาสตร์เป็นนักเตะไทยคนแรกที่ชูถ้วยแชมป์ในแผ่นดินญี่ปุ่นของ ธีราทร บุญมาทัน เป็นไปได้สูงหลัง "บุญจัง" พาทีมบุกไปถล่มแชมป์เก่าได้ถึง 4-1 อีกทั้งคู่แข่งในการลุ้นแชมป์อย่าง เอฟซี โตเกียวยังทำได้เพียงแค่คะแนนเดียว ซึ่งในเกมนัดสุดท้ายหากพวกเขาไม่แพ้หรือแพ้ด้วยผลต่างไม่เกิน 3 ประตู แชมป์จะอยู่ในมือของ โยโกฮามา เอฟ มารินอส

“ช้างศึก” ยัน “ธีราทร” หายเจ็บพร้อมบู๊ “ยูเออี”

"อุ้ม ธีราทร" หวังคว้าแชมป์ "เจลีก"กับ"โยโกฮาม่า"

เกมเจลีกนัดที่ 33 ของฤดูกาลเป็นเกมนัดรองสุดท้าย โยโกฮามา เอฟ มารินอส ทีมในตำแหน่งจ่าฝูงต้องเจองานหินกับการออกไปเยือน คาวาซากิ ฟรอนทาเล ทีมแชมป์เก่า ที่ฟอร์มร้อนแรงชนะมา 3 เกมติดในลีก

ในเกมนี้  ธีราทร บุญมาทัน มีชื่อเป็น 11 ผู้เล่นแรก และยังช่วยให้ โยโกฮามา เอฟ มารินอส บุกไปเอาชนะ คาวาซากิ ฟรอนทาเล ได้ถึง 4-1 โดยได้ประตูจาก เทรุฮิโตะ นากางาวะ อีก 2 ประตูจาก เอริค แนวรุกชาวบราซิล และประตูปิดกล่องจาก เคย์ตะ เอ็นโดะ ส่วนทางด้าน คาวาซากิ ฟรอนทาเล ได้ 1 ประตูตีไข่แตกจาก เลอันโดร ดามิเยา 

ทำให้หลังจบเกมนี้ โยโกฮามา เอฟ มารินอส ขยับไปมี 67 คะแนนนำรองจ่าฝูงอย่าง เอฟซี โตเกียว อยู่ 3 คะแนน จากการที่ โตเกียวทำได้เพียงแค่เสมอกับ อูราวะ เรด ไดมอนส์ 1-1 โดยในเกมนัดสุดท้ายของเจลีก 2019 โยโกฮามา เอฟมารินอส จะได้ลงเล่นในสนาม "นิสสัน สเตเดี้ยม" รังเหย้าของตัวเอง พบ เอฟซี โตเกียว ทีมรองจ่าฝูง

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

ขณะนี้ มีรายการกำลังถ่ายทอดสด คุณสนใจหรือไม่?

SPORT CORNER

SPORT CORNER

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ